CTY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT MỸ - GO GLOBAL
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG
Mức lương: 5 – 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 31-01-2024
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Địa điểm làm việc: Cần Thơ
Mô tả công việc
– Soạn thảo, lưu trữ văn thư, văn bản hành chính.
– Thực hiện các thủ tục Pháp lý của Công ty.
– Quản lý kho: sách, các ấn phẩm.
– Quản lý cơ sở vật chất công ty: máy in, máy tính, sửa chữa,…
– Quản lý tạp vụ và bảo vệ.
– Tổ chức sự kiện nội bộ.
– Các công tác khác theo sự phân công của BLĐ.
– Thời gian làm việc: theo ca Sáng – Chiều – Tối, 48h/tuần, từ thứ 2 – cn (xoay ca).
– Thực hiện các thủ tục Pháp lý của Công ty.
– Quản lý kho: sách, các ấn phẩm.
– Quản lý cơ sở vật chất công ty: máy in, máy tính, sửa chữa,…
– Quản lý tạp vụ và bảo vệ.
– Tổ chức sự kiện nội bộ.
– Các công tác khác theo sự phân công của BLĐ.
– Thời gian làm việc: theo ca Sáng – Chiều – Tối, 48h/tuần, từ thứ 2 – cn (xoay ca).
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành hành chính, nhân sự, quản trị hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Có am hiểu về Luật Doanh nghiệp, Luật Lao động, Luật BHXH,…
Thành thạo tin học văn phòng, có kỹ năng soạn thảo các văn bản hành chính.
Tiếng Anh thành thạo là một lợi thế.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp.
Kỹ năng lên kế hoạch, bao quát & sắp xếp công việc khoa học, logic.
Trung thực, tỉ mỉ, chu đáo, biết quan sát, biết lắng nghe & nắm bắt tâm lý con người.
Có trách nhiệm với công việc và khả năng chịu áp lực công việc.
Có am hiểu về Luật Doanh nghiệp, Luật Lao động, Luật BHXH,…
Thành thạo tin học văn phòng, có kỹ năng soạn thảo các văn bản hành chính.
Tiếng Anh thành thạo là một lợi thế.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp.
Kỹ năng lên kế hoạch, bao quát & sắp xếp công việc khoa học, logic.
Trung thực, tỉ mỉ, chu đáo, biết quan sát, biết lắng nghe & nắm bắt tâm lý con người.
Có trách nhiệm với công việc và khả năng chịu áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ chính sách theo Bộ Luật lao Động.
Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty: Hưởng phép năm, Thưởng dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13…
Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty: Hưởng phép năm, Thưởng dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13…
Yêu cầu hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ nộp: Số 72 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email: nhansuvaac.ct@gmail.com
Địa chỉ nộp: Số 72 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email: nhansuvaac.ct@gmail.com
LƯU Ý:
– ĐĂNG TUYỂN ĐẾN KHI CÓ ỨNG VIÊN PHÙ HỢP
– HỒ SƠ XIN VIỆC GIẤY KHI NỘP SẼ KHÔNG HOÀN TRẢ LẠI, KHUYẾN KHÍCH NỘP CV QUA EMAIL
– HỒ SƠ XIN VIỆC GIẤY KHI NỘP SẼ KHÔNG HOÀN TRẢ LẠI, KHUYẾN KHÍCH NỘP CV QUA EMAIL
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 72 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
Số điện thoại: 02923835456
Cách nộp hồ sơ
Nộp trực tiếp tại văn phòng. Địa chỉ nộp: Số 72 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.