Sale Admin – Quản Lý Kinh Doanh – NVKD

CÔNG TY TNHH TÔM GIỐNG ĐẠI TIẾN

1. Quản lí kinh doanh
– Số lượng: 3 người (nam/nữ).

– Mô tả công việc:
+ 3 Giám sát quản lý khu vực;
+ Quản lý nhân viên kinh doanh;
+ Lập báo cáo tình hình thực tế ở khu vực, đề xuất phương án kinh doanh;
+ Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
– Yêu cầu:
+ Tuổi: từ 25 – 35 tuổi.
+ Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành thủy sản, quản trị kinh doanh… (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 3 năm trong ngành quản lý kinh doanh);
+ Thái độ tích cực trong suy nghĩ, hành động, tận tâm công việc và có tính kỷ luật cao;
+ Có khả năng xây dựng, triển khai các kế hoạch kinh doanh, có khả năng quản lý;
+ Khả năng lãnh đạo, dẫn dắt và tạo động lực làm việc cho nhân viên;
+ Có định hướng gắn bó lâu dài.
– Quyền lợi:
+ Công tác các tỉnh miền tây, có thể làm việc tại tỉnh nhà.
+ Công ty có hỗ trợ nhà ở các khu vực công tác.
+ Tăng lương theo quá trình làm việc tại Công ty và năng lực làm việc.
+ Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN.
+ Mức lương: Lương cơ bản + Hoa hồng + Thưởng, đảm bảo thu nhập trên 15 triệu/tháng (không áp doanh số).
2. Nhân viên Kinh doanh
– Số lượng: 20 người (nam/nữ).
– Mô tả công việc:

+ Mở rộng tìm kiếm khách hàng tiềm năng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ của công ty.
+ Phát triển thị trường các tỉnh miền Tây.
+ Công tác trực tiếp dưới các tỉnh , có thể làm việc tại tỉnh nhà.
+ Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
– Yêu cầu:
+ Tuổi: từ 23 – 35 tuổi
+ Là lao động phổ thông (có tinh thần cầu tiến, yêu thích và đam mê kinh doanh).
+ Trình độ: Tốt nghiệp các chuyên ngành (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành kinh doanh).
+ Có sức khỏe tốt, chịu khó và có khả năng giao tiếp thuyết phục khách hàng.
+ Ham học hỏi, có đam mê kinh doanh, có chí cầu tiến, hợp tác lâu dài cùng công ty.
+ Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, nhanh nhẹn khéo léo trong giao tiếp và có khả năng thuyết phục khách hàng.
– Quyền lợi:
+ Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có tiềm năng phát triển lên các vị trí cao hơn.
+ Được đào tạo kỹ năng để làm việc và kỹ năng bán hàng chuyên sâu.
+ Công ty có hỗ trợ nhà ở các khu vực công tác.
+ Tăng lương theo quá trình làm việc tại Công ty và năng lực làm việc.
+ Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN.
+ Mức lương: Lương cơ bản + Hoa hồng + Thưởng, đảm bảo thu nhập trên 10 triệu/tháng (không áp doanh số).
3. Chăm sóc khách hàng (Sale Admin)
– Số lượng: 10 người (nữ)
– Mô tả công việc:

+ Thời gian làm việc: 8h/ngày (từ thứ 2 – thứ 7).
+ Tư vấn bán hàng qua điện thoại (báo giá & chốt hợp đồng đơn hàng).
+ Chăm sóc khách hàng cũ của công ty và khách hàng mới khai thác.
+ Quản lí hệ thống khách hàng được giao.
+ Tiếp nhận & giải quyết các thắc mắc về dịch vụ .
+ Giải quyết các vấn đề của khách hàng trong mọi trường hợp.
+ Lên kế hoạch đi công tác thăm hỏi trực tiếp khách hàng.
-Yêu cầu:
+ Tuổi từ: Từ 22 đến 30 tuổi
+ Giới tính: Nữ
+ Trình độ: Tốt nghiệp các ngành cao đẳng, đại học (ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc).
+ Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe, linh hoạt và có sức khỏe tốt.
+ Yêu kinh doanh, khẳng định bản thân.
+ Nhiệt tình, năng động, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm .
+ Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, nhanh nhẹn khéo léo trong giao tiếp và có khả năng thuyết phục khách hàng.
+ Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, có đạo đức nghề nghiệp.
+ Thành thạo vi tính văn phòng word, Exel.
– Quyền lợi:
+ Cơ hội thăng tiến cao.
+ Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, năng động, phát huy sở trường, năng lực của bản thân.
+ Được đào tạo bán hàng trước khi làm việc, học hỏi kinh nghiệm nâng cao kiến thức chuyên ngành.
+ Tăng lương theo quá trình làm việc tại Công ty và năng lực làm việc.
+ Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN
+ Nghỉ: 1 ngày chủ nhật trong tuần và nghĩ các ngày lễ, Tết theo quy định của nhà nước, của Công ty.
– Mức lương: Đảm bảo thu nhập trên 6 triệu/tháng.
Hồ sơ xin việc gồm:
1. Bảng CV cá nhân
2. Giấy khám sức khỏe không quá 6 tháng
3. Sơ yếu lý lịch có công chứng
4. CMND + sổ hộ khẩu có công chứng
5. Các văn bằng có liên quan
Nhận hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH TÔM GIỐNG ĐẠI TIẾN
– Đ/C: 26AC1 Đ.Tú Xương, KDC Hồng Phát – P. An Bình – Q. Ninh Kiều-TP Cần Thơ
– Liên hệ gặp: Ms Hạnh 0899654659 – 02926 540 666
– Website: www.tomgiongdaitiencp.com
Các ứng viên ở xa có thể gửi hồ sơ qua Email:
 tomgiongdaitien9@gmail.com
Thời gian: 
Nhận hồ sơ đến ngày 04/01/2024 (Từ thứ 2 – 7 hàng tuần) hoặc đến khi tuyển đủ nhân sự.
Lưu ý:
 Không hoàn lại hồ sơ, chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu.