I. Vị trí, điều kiện tuyển dụng:
1. Nhân viên Hành chính nhân sự
Số lượng: 02 người
Mô tả công việc:
– Thực hiện công tác tuyển dụng khi Công ty có nhu cầu tuyển dụng nhân sự;
– Thực hiện các công việc liên quan đến làm lương, thưởng lễ, tết cho toàn Công ty;
– Thực hiện công việc về BHXH: tính đóng BHXH hàng tháng; kê khai các trường hợp tăng giảm trong tháng; thủ tục cấp thẻ BHYT, sổ BHXH cho NLĐ;
– Thực hiện các công việc liên quan đến thuế TNCN: tính đóng khấu trừ thuế TNCN hàng tháng; đăng ký MST cho người chưa có MST; đăng ký hoặc cắt giảm NPT cho NNT; lập báo cáo chứng từ sử dụng biên lai thuế TNCN;
– Soạn thảo các văn bản hành chính: Quyết định, tờ trình, công văn,…
– Thực hiện một số yêu cầu khác của người quản lý trực tiếp và Lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu:
– Giới tính: Nam/Nữ;
– Trình độ: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành Luật, Quản trị nhân sự, Kinh tế, … Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm;
– Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng;
– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần;
– Nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó và cẩn thận.
2. Nhân viên kỹ thuật kiểm tra chất lượng
Số lượng: 02 người
Mô tả công việc:
– Công việc: Kiểm tra chất lượng sản phẩm, nguyên liệu đầu vào (hạt nhựa, mực in, phụ gia,…)
Yêu cầu:
– Giới tính: Nam, dưới 35 tuổi có sức khỏe tốt
– Trình độ: Đại học (Ưu tiên ngành hóa nhựa);
– Ngoại ngữ: Tiếng Anh (đọc và hiểu);
– Vi tính: Sử dụng thành thạo phần mềm word, excel;
– Có kỹ năng phân tích thống kê dữ liệu;
– Thời gian làm việc: Làm việc theo ca;
– Ưu tiên ứng viên có chuyên môn về ngành nhựa polymer hoặc có kinh nghiệm về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh bao bì PP;
– Trung thực, chịu khó và cẩn thận.
II. Chính sách, chế độ, hồ sơ:
1. Chế độ
– Được hưởng lương hàng tháng theo năng suất, chất lượng công việc theo quy định của Công ty từ 8.000.000 đồng/tháng trở lên;
– Được tham gia các chế độ như: BHXH, BHYT, BHTN, v.v… theo quy định;
– Chế độ phúc lợi: Thưởng trong các ngày Lễ, Tết khác theo quy định của Công ty.
2. Hồ sơ ứng tuyển
– Đơn xin dự tuyển;
– Bản mô tả bằng cấp, kinh nghiệm làm việc, nêu chi tiết công việc đã thực hiện.
3. Hồ sơ đi làm
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền hoặc cơ quan có thẩm quyền;
– Bản sao văn Bằng tốt nghiệp, các bằng cấp và chứng chỉ khác (nếu có);
– 02 ảnh 4×6 mới nhất;
– Bản sao CMND/CCCD; giấy khai sinh;
– Giấy khám sức khỏe (dưới 06 tháng) do cơ quan y tế cấp quận, huyện trở lên.
Hạn nộp hồ sơ ngày: Từ ngày 13/12 đến 20/12/2023.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng Tổ chức hành chính (Ms. Huyền)
Điện thoại: 02923 884 919 / 0948 906 693
Hình thức tiếp nhận hồ sơ:
+ Qua email: tochuc@sadico.com.vn hoặc Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Tổ chức hành chính – Công ty CP SADICO Cần Thơ
+ Địa chỉ: số 366E CMT8, P. Bùi Hữu Nghĩa, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
|