Tin tức

Chắp cánh tương lai – Sinh viên Đại học FPT trải nghiệm thực tập nước ngoài

Chuyến bay Hồ Chí Minh – Osaka khởi hành vào lúc 01h00 sáng ngày 20/09/2023 đã chắp cánh cho sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế bắt đầu học kỳ “On the Job Training (OJT)” tại đất nước Nhật Bản. Sau 6 tháng chuẩn bị, 2 sinh viên Đoàn Minh Hiếu và Trịnh Văn Hiếu Thảo đã có mặt tại Nhật Bản và sẵn sàng bắt đầu công việc vào ngày 21/09/2023.

Kể từ khi trúng tuyển, sinh viên đã được đào tạo tiếng và văn hóa Nhật liên tục từ 27/03/2023 đến nay. Kết thúc quá trình trang bị các kiến thức cũng như kỹ năng làm việc và sinh sống tại Nhật là buổi lễ xuất cảnh được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào trước giờ bay. Trong buổi lễ, Anh Nguyễn Trọng Nghĩa – Chủ tịch Công ty TNHH Nhân lực Akane đã chia sẻ các kinh nghiệm quý báu của mình trong thời gian 8 năm làm việc tại Nhật Bản đến các em. Hi vọng rằng những kiến thức này sẽ là hành trang để các em vững bước trong giai đoạn học tập và làm việc ở một môi trường hoàn toàn mới.

Đại diện Trường Đại học FPT Cần Thơ, Phòng Quan hệ Doanh nghiệp đã gửi những bó hoa tươi thắm thay lời chúc mừng đến các em và gia đình. Mong rằng sau chặng đường 1 năm học tập và rèn luyện, các em tích góp cho mình thật nhiều trải nghiệm, trưởng thành hơn và sẵn sàng làm việc trong môi trường quốc tế.

Đại học FPT Cần Thơ luôn định hướng đào tạo các kỹ năng thực tế và khuyến khích các em sinh viên tự tin thử sức, trau dồi năng lực tại các “sân chơi toàn cầu”. Trường sẽ tiếp tục kết nối thêm nhiều doanh nghiệp để mang lại nhiều cơ hội OJT ngoài nước cho các em sinh viên trong thời gian tới.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *