BỆNH VIỆN MẮT SÀI GÒN - CẦN THƠ
TRƯỞNG PHÒNG THƯƠNG HIỆU VÀ PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG
Mức lương: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 30-09-2023
Số lượng cần tuyển: 01
Địa điểm làm việc: Cần Thơ
Mô tả công việc
**Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch truyền thông định vị thương hiệu và MKT:
– Cập nhật thường xuyên các xu hướng truyền thông mới, đề xuất và tư vấn cho lãnh đạo các kênh truyền thông mới, hiệu quả.
– Phân bổ ngân sách, rà soát đảm bảo tính minh bạch của các khoản chi tiêu liên quan đến truyền thông. Tối ưu các chỉ số liên quan đến truyền thông, nhằm mục đích tối ưu lợi nhuận.
– Xây dựng, quản lý, hướng dẫn, thực thi quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông, kiểm soát và phát hiện sự cố liên quan đến hình ảnh, content truyền thông của doanh nghiệp, phạm vi: Hình ảnh đội ngũ nhân viên chăm sóc,
– Xây dựng và Quản trị quan hệ các cơ quan báo chí, truyền thông.
nhân viên vận hành… trên mạng xã hội, nền tảng online và offline, các chiến dịch truyền thông liên quan đến hệ thống, các bài chạy quảng cáo trên toàn bộ các nền tảng online và offline.
– Tổ chức các hội thảo Khách hàng. Các sự kiện theo tháng nhằm quảng bá hình ảnh.
Tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ:
– Xây dựng kênh tương tác, lắng nghe phản hồi;
– Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông nội bộ nhằm gia tăng sự nhận biết về các chương trình, các dự án hoạt động kinh doanh theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Tập đoàn;
– Lập, quản lý và phát triển các kênh truyền thông nội bộ; các hoạt động, sự kiện truyền thông tương tác; nhấn mạnh văn hóa doanh nghiệp.
**Công tác Quản lý
– Quyết định các nội dung công việc của Phòng theo phân công, phân nhiệm, ủy quyền;
– Tổ chức giao việc, đào tạo, hướng dẫn và đánh giá kết quả thực hiện công việc trong Phòng bao gồm:
kế hoạch, tổ chức, phân công, kiểm tra giám sát, lập báo cáo, đào tạo, đánh giá kết quả thực hiện công việc đối với toàn bộ hoạt động của Phòng;
– Đánh giá về kết quả công tác thực hiện kế hoạch và chiến lược của Phòng;
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Ban và Ban lãnh đạo Công ty.
– Tham gia tuyển dụng, đào tạo nhân viên nhằm đạt mục tiêu kinh doanh.
– Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty
– Cập nhật thường xuyên các xu hướng truyền thông mới, đề xuất và tư vấn cho lãnh đạo các kênh truyền thông mới, hiệu quả.
– Phân bổ ngân sách, rà soát đảm bảo tính minh bạch của các khoản chi tiêu liên quan đến truyền thông. Tối ưu các chỉ số liên quan đến truyền thông, nhằm mục đích tối ưu lợi nhuận.
– Xây dựng, quản lý, hướng dẫn, thực thi quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông, kiểm soát và phát hiện sự cố liên quan đến hình ảnh, content truyền thông của doanh nghiệp, phạm vi: Hình ảnh đội ngũ nhân viên chăm sóc,
– Xây dựng và Quản trị quan hệ các cơ quan báo chí, truyền thông.
nhân viên vận hành… trên mạng xã hội, nền tảng online và offline, các chiến dịch truyền thông liên quan đến hệ thống, các bài chạy quảng cáo trên toàn bộ các nền tảng online và offline.
– Tổ chức các hội thảo Khách hàng. Các sự kiện theo tháng nhằm quảng bá hình ảnh.
Tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ:
– Xây dựng kênh tương tác, lắng nghe phản hồi;
– Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông nội bộ nhằm gia tăng sự nhận biết về các chương trình, các dự án hoạt động kinh doanh theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Tập đoàn;
– Lập, quản lý và phát triển các kênh truyền thông nội bộ; các hoạt động, sự kiện truyền thông tương tác; nhấn mạnh văn hóa doanh nghiệp.
**Công tác Quản lý
– Quyết định các nội dung công việc của Phòng theo phân công, phân nhiệm, ủy quyền;
– Tổ chức giao việc, đào tạo, hướng dẫn và đánh giá kết quả thực hiện công việc trong Phòng bao gồm:
kế hoạch, tổ chức, phân công, kiểm tra giám sát, lập báo cáo, đào tạo, đánh giá kết quả thực hiện công việc đối với toàn bộ hoạt động của Phòng;
– Đánh giá về kết quả công tác thực hiện kế hoạch và chiến lược của Phòng;
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Ban và Ban lãnh đạo Công ty.
– Tham gia tuyển dụng, đào tạo nhân viên nhằm đạt mục tiêu kinh doanh.
– Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý Bệnh viện, hoặc ngành liên quan đến dịch vụ Y tế.
– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực y tế;
– Có kiến thức sâu rộng về quản lý các hoạt động kinh doanh và thương hiệu.
– Tư duy hiện đại, Khả năng chịu áp lực cao.
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt.
– Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm.
– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực y tế;
– Có kiến thức sâu rộng về quản lý các hoạt động kinh doanh và thương hiệu.
– Tư duy hiện đại, Khả năng chịu áp lực cao.
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt.
– Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm.
Quyền lợi được hưởng
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH, ngoài ra còn có tham gia bảo hiểm sức khỏe 24, Bảo hiểm người thân.
– Thưởng lễ tết, sinh nhật,…
– Nghỉ phép, lễ tết theo quy định.
– Chế độ xem xét tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và hiệu quả hoạt động của Bệnh viện.
– Được Được hổ trợ máy tính, trang thiết bị để làm việc.
– Được tham gia các lớp huấn luyện kỹ năng, chuyên môn, các chương trình đào tạo khóa học bên ngoài theo kế hoạch của Bệnh viện.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, gắn kết, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
– Du lịch nghỉ mát hàng năm (các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện)
– Hỗ trợ chi phí ăn trưa.
– Các chương trình quà tặng nhân ngày phụ nữ 8/3, 20/10, chăm lo cho con em cán bộ nhân viên như tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết trung thu.
– Thưởng lễ tết, sinh nhật,…
– Nghỉ phép, lễ tết theo quy định.
– Chế độ xem xét tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và hiệu quả hoạt động của Bệnh viện.
– Được Được hổ trợ máy tính, trang thiết bị để làm việc.
– Được tham gia các lớp huấn luyện kỹ năng, chuyên môn, các chương trình đào tạo khóa học bên ngoài theo kế hoạch của Bệnh viện.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, gắn kết, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
– Du lịch nghỉ mát hàng năm (các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện)
– Hỗ trợ chi phí ăn trưa.
– Các chương trình quà tặng nhân ngày phụ nữ 8/3, 20/10, chăm lo cho con em cán bộ nhân viên như tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết trung thu.
Yêu cầu hồ sơ
– Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý Bệnh viện, hoặc ngành liên quan đến dịch vụ Y tế.
– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực y tế
– Có kiến thức sâu rộng về quản lý các hoạt động kinh doanh và thương hiệu.
– Tư duy hiện đại, Khả năng chịu áp lực cao
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt
– Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm.
– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực y tế
– Có kiến thức sâu rộng về quản lý các hoạt động kinh doanh và thương hiệu.
– Tư duy hiện đại, Khả năng chịu áp lực cao
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt
– Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 717 Đường 3/2, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Số điện thoại: 0292.3.846.818
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp trực tiếp tại văn phòng. Địa chỉ nộp: 717 Đường 3/2, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: contact.msgct@matsaigon.com