Tin tức

SINH VIÊN FPTU CẦN THƠ VỚI HÀNH TRÌNH “TRẢI NGHIỆM KHỞI NGHIỆP” TẠI MỸ LAN GROUP

Sự kiện Company Tour với chủ đề “Trải nghiệm khởi nghiệp” do Đại học FPT Cần Thơ tổ chức tại Mỹ Lan Group vào chiều ngày 02/08/2023 với sự tham gia của gần 40 sinh viên và giảng viên Bộ môn Khởi nghiệp. Chương trình diễn ra thật hào hứng qua sự chia sẻ từ đại diện doanh nghiệp: Anh Nguyễn Vũ Trung – Giám đốc vận hành, chị Lê Thị Hồng Nhung – Đại diện Bộ phận Nhân sự, cùng các anh/chị thuộc Bộ phận Nghiên cứu & Phát triển (R&D), Phòng Kinh doanh.

Chương trình đã mang đến cho sinh viên nhiều khám phá thú vị về hành trình khởi nghiệp ở tuổi 60 của Tiến sĩ Nguyễn Thanh Mỹ tại quê hương Trà Vinh với những sáng tạo vượt bậc trong chuỗi sản phẩm công nghệ khép kín về hóa dược và quan điện tử đầu tiên tại Việt Nam. Sinh viên nhà F được tham quan, học hỏi mô hình kinh doanh, quy trình vận hành từ nghiên cứu phát triển sản phẩm đến sản xuất, phân phối ra thị trường trong và ngoài nước với các sản phẩm máy công nghiệp tự động hóa trong ngành thực phẩm, phân bón… theo quy trình cung ứng nguyên liệu khép kín. Đồng thời, với sứ mệnh mang lại hạnh phúc cho nguồn nhân lực trẻ, sinh viên được chia sẻ tận tình về nguồn cảm hứng sáng tạo trong công việc mà Mỹ Lan Group mang lại. Những chia sẻ rất thực tế về bản sắc văn hóa doanh nghiệp, các chế độ đãi ngộ thu hút nhân tài, lộ trình đào tạo và phát triển nghề nghiệp dành cho nhân sự tương lai. Điều đặc biệt là cơ hội thực tập (On the Job Training) và việc làm tại Mỹ Lan Group sẽ được Trường và Doanh nghiệp triển khai nhằm mở rộng cánh cửa nghề nghiệp cho sinh viên trong thời gian tới.

Chúc cho Mỹ Lan Group ngày càng phát triển và luôn tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho các bạn sinh viên trong các dự án khởi nghiệp. Hi vọng sự hợp tác lâu dài và bền vững giữa Đại học FPT Cần Thơ và Mỹ Lan Group để mang đến cho sinh viên nhiều triển vọng nghề nghiệp trong tương lai!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *