Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Nhật
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như: Cơ hội học hỏi & phát triển. Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể. Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên. Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể. Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín “Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020” – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia – Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1.000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2023
Mức lương: 22 – 24 triệu
Số lượng tuyển: 60
Mô tả công việc
– Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ trên sàn thương mại điện tử.
– Cập nhật thông tin lên hệ thống.
– Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.
仕事内容:
– Eコマースの既存顧客から商品やサービスへの意見やクレームの質問や要望に電話/メール/ライブチャットで対応します
– システムに情報を入力します。
– その他、上司の要請に応じて業務を行います。
Yêu cầu công việc
- Thông thạo Tiếng Nhật (Nói, nghe,viết và đọc) – làm việc 100% bằng Tiếng Nhật
- Làm bài kiểm tra đầu vào và đạt bằng N1 tiếng Nhật
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Thời gian làm việc:
Xoay ca theo tuần, tuần off 2 ngày bất kỳ.
+ Ca 1: 6:00 – 15:00.
+ Ca 2: 7:00 – 16:00.
+ Ca 3: 8:00 – 17:00.
+ Ca 4: 9:00 – 18:00.
+ Ca 5: 13:00 – 22:00.
+ Ca 6: 14:00 – 23:00.
要求:
– 流暢な日本語 (話す、聞く、書く、読む)
– 基本的な英語/ 英語:日常会話当たり。
– 入社条件:入社試験を受け、日本語能力N1、高校卒業以上。
– カスタマーサポート、クレーム対応の経験者は利点。
– 丁寧な言葉遣いや声色のスキルを習得できる
——————–
勤務時間 – 勤務地:
– 週ごとにシフトをローテーションし、週 2 日 はいつでも休みます。
シフト 1: 6:00 – 15:00
シフト 2: 7:00 – 16:00
シフト 3: 8:00 – 17:00
シフト 4: 9:00 – 18:00
シフト 5: 13:00 – 22:00
シフト 6: 14:00 – 23:00
Quyền lợi
– Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
– Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
– Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
– 14 ngày phép 1 năm.
– Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ.
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
– Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
権利:
– 第13月目の給料
– 年次有給休暇:14日。
– 保険: 社会保険・健康保険・24 時間年中無休の傷害保険パッケージに完全加入。
– 毎年の定期昇給
– 健康診断
– 明確なキャリアパス。
– 教育訓練プログラム
– 職場環境:国際的、現代的、プロフェッショナル。
Thông tin liên hệ
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
- ĐC: QTSC Building l, đường số 14, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, HCMC
- ĐT: 028 7109 9755
- Fanpage: https://www.facebook.com/ConcentrixVietnam/?ref=page_internal