Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Khối Điện Tử Tiếng Trung
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như: Cơ hội học hỏi & phát triển. Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể. Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên. Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể. Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín “Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020” – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia – Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1.000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2023
Mức lương: 22 – 24 triệu
Số lượng tuyển: 10
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty một cách hiệu quả
- Xác định và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả
- Cung cấp cho khách hàng thông tin về sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Tạo thiện cảm với khách hàng và đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
- Xoay ca theo tuần, mỗi tuần nghỉ 2 ngày bất kỳ:
- § Ca 1: 07:00 – 17:00
- § Ca 2: 09:00 – 18:00
- § Ca 3: 11:00 – 20:00
- § Ca 4: 14:00 – 22:00
Yêu cầu công việc
- Tiếng Madarin (tiếng quan thoại) yêu cầu chứng chỉ HSK 5 – HSK 6 (Nghe/nói/đọc/viết => làm việc 100% bằng tiếng Madarin).
- Tiếng Anh cơ bản, trình độ B1 Tiếng Anh.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Quyền lợi
+ Thu nhập lên đến: 23.200.000 VND/ tháng, bao gồm:
+ Lương cứng: 21.500.000 VND
+ Phụ cấp cơm: 500.000 VND
+ Thưởng KPI: 900.000 VND – 1.200.000 VND
+ Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
Thông tin liên hệ
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
- ĐC: QTSC Building l, đường số 14, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, HCMC
- ĐT: 028 7109 9755
- Fanpage: https://www.facebook.com/ConcentrixVietnam/?ref=page_internal