Tin tức

Chương trình tìm kiếm Giám sát Kinh doanh Tài năng Unilever – CDFRESH 2023

Sáng ngày 09/06/2023, Đại học FPT Cần Thơ phối hợp cùng Unilever Việt Nam tổ chức thành công chương trình tìm kiếm Giám sát Kinh doanh Tài năng – CDFRESH 2023 khu vực Mekong. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm và tham gia của gần 200 sinh viên khối ngành Kinh tế, Ngôn ngữ đang theo học tại trường. Đặc biệt là các ứng viên tiềm năng là sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp và đã tốt nghiệp có mong muốn tìm kiếm cơ hội bứt phá và khởi đầu sự nghiệp vững chắc.

Chương trình mở đầu với phần talkshow “Khởi đầu sự nghiệp quản lý doanh nghiệp triệu đô” với sự góp mặt của anh Trịnh Việt Trì – Giám đốc Phát triển Khách hàng Khu vực Mekong, chị Lê Hằng – Trưởng Phòng Nhân sự Đối tác Bộ phận Kinh doanh, anh Nguyễn Hiếu Bình – Trưởng phòng Đào tạo Phát triển Năng lực Khối Bán hàng, anh Lâm Nhật Nam và Host Oanh Nguyễn – Giám sát Kinh doanh Khu vực Mekong. Buổi chia sẻ với các nội dung xoay quanh về câu chuyện bán hàng của vị trí Giám sát kinh doanh, cách thức quản lý team bán hàng, xây dựng và phát triển kênh phân phối, lộ trình đào tạo và thăng tiến tại Unilever. Qua đó, sinh viên Nhà F có thêm góc nhìn thực chiến hơn về công việc thực tế khi trở thành Giám sát kinh doanh tài năng. Bên cạnh đó, sinh viên có thể nắm bắt được những xu hướng mới trong ngành bán lẻ FMCG cũng như có thêm động lực và đam mê để khởi đầu sự nghiệp trong lĩnh vực này.

Ngay sau phần talkshow là vòng phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp với sự tham gia của 30 ứng viên là các sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp. Đây là cơ hội tuyệt vời cho sinh viên “Nhà F” được thể hiện thế mạnh từ kỹ năng để chuyên môn để chứng tỏ năng lực và chinh phục nhà tuyển dụng. Chúc các em vượt qua các vòng thi và trở thành Giám sát kinh doanh tương lai tại Tập đoàn đa quốc gia Unilever.

Chương trình không chỉ mang lại cơ hội việc làm hấp dẫn mà còn đặt nền tảng cho sự phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp của các ứng viên tài năng tương lai. Đại học FPT Cần Thơ và Unilever Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành và tạo ra nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm cam kết mang lại một sự nghiệp vững chắc và thúc đẩy sự phát triển cho các tài năng trẻ Việt Nam nói chung và sinh viên “Nhà F” nói riêng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *