CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI SEN VÀNG
Sales Online
Mô tả công việc
Trả lời tin nhắn qua các kênh mạng xã hội
- Trả lời tin nhắn qua các kênh mạng xã hội, bao gồm: Tiktok , Facebook, App Store, Google Play, Email, Line….
Chăm sóc và tư vấn về sản phẩm cho khách hàng
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm, cách sử dụng và công dụng của sản phẩm.
- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tương tác các phòng ban khác để phản hồi khách hàng 1 cách tốt nhất.
- Chăm sóc và tư vấn cho các khách hàng tương tác trên các kênh mạng xã hội của Công Ty, chốt đơn hàng và theo sát các khâu từ thanh toán giao hàng – sử dụng và chăm sóc hậu bán hàng.
- Phối hợp cùng team MKT để thực hiện các chương trình marketing kết hợp gia tăng hiệu quả bán hàng.
- Đề xuất các giải pháp để chăm sóc khách hàng được tốt hơn, tăng hiệu quả chốt đơn hàng.
- Báo cáo & các công việc khác
- Báo cáo định kỳ theo quy định
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BDM
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn/ bằng cấp: Cao đẳng trở lên (ưu tiên sinh viên ĐH)
Kinh nghiệm làm việc: 03 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kiến thức:
Hiểu biết lĩnh vực bán hàng online
Sử dụng tốt các nền tảng online: facebook, Tiktok,…
Kỹ năng làm việc:
Giải quyết vấn đề & Ra quyết định
Giao tiếp, Thuyết phục
Phẩm chất cá nhân:
Cẩn thận, chăm chỉ
Sáng tạo, nhanh nhẹn
Chánh trực
Yêu cầu khác: < 25 tuổi
THÔNG TIN KHÁC
- Độ tuổi: 21 – 25
- Lương: 1 Tr – 3 Tr VND
LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI SEN VÀNG
Email: info@senvangvn.com
Address: 6D Trường Sa, phường 17, Bình Thạnh, TP. HCM
Tel: 028 3899 2222 – Fax: 028 3899 1111
Phương thức nộp hồ sơ: gửi CV email: tuyendung@senvangvn.com
Hoặc nộp trực tiếp tại: Số 6D Trường Sa, P.17, Q.Bình Thạnh, Ho Chi Minh City.