NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU

CTY CP PHÂN BÓN VÀ HOÁ CHẤT CẦN THƠ

NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU

Yêu cầu:

– Nữ tuổi từ 24 – 35
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ưu tiên chuyên ngành kinh tế quốc tế.
– Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trong công tác xuất nhập khẩu.
– Tiếng Anh lưu loát: nghe, nói, đọc hiểu
– Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, Tin học văn phòng thành thạo
– Có tinh thần học hỏi cao, chăm chỉ, cẩn thận trong công việc. Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

Nội dung công việc:

– Thực hiện công việc XNK và lưu giữ hồ sơ, tài liệu XNK
– Khai hải quan, làm việc với các cơ quan có liên quan
– Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, công tác của Tổng Giám đốc
– Soạn thảo, lưu trữ các văn bản, trình ký các hồ sơ
– Tiếp nhận những thông tin chỉ đạo từ Tổng Giám đốc truyền đạt đến các bộ phận, trợ giúp Tổng Giám đốc giám sát việc triển khai công việc, kế hoạch của các bộ phận.
– Tham gia công tác đối nội, đối ngoại cùng Tổng Giám đốc khi cần thiết.
– Tổng hợp các loại báo cáo theo yêu cầu
– Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.

Quyền lợi:

– Được ký Hợp đồng lao động lâu dài với Công ty
– Được tham gia đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
– Mức lương: Thỏa thuận
– Thời gian làm việc giờ hành chính
– Được hỗ trợ cơm trưa tại Công ty

* Yêu cầu hồ sơ: (Hồ sơ công chứng không quá 06 tháng)

– CV giới thiệu bản thân và kinh nghiệm làm việc có dán ảnh
– Đơn xin việc (có dán ảnh)
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận địa phương
– Giấy khám sức khỏe
– Giấy xác nhận hạnh kiểm
– Các bằng cấp chứng chỉ (sao y)
– Hộ khẩu + CMND photo (sao y)
Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 10/5 đến hết ngày 24/5/2023
(Ưu tiên những hồ sơ nộp trước)

Địa chỉ nhận hồ sơ:

– Phòng Tổ chức – Hành chính Công ty CP Phân Bón và Hóa Chất Cần Thơ.
– Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Trà Nóc 1, Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ.
– Số điện thoại liên hệ: 02923 842 057
– Email: phuonglan0716@gmail.com