Nhân Viên Văn Phòng

Công ty TNHH tư vấn và Dịch thuật A2Z

Công ty TNHH tư vấn và Dịch thuật A2Z

Dịch thuật A2Z là một trong những công ty dịch thuật lớn nhất Việt Nam với mạng lưới chi nhánh phủ khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Con người được xem là nhân tố chủ yếu quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Tại A2Z, tất cả cán bộ nhân viên được làm trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và cơ hội thăng tiến rộng mở cho tất cả thành viên.

Do nhu cầu mở rộng công ty, chúng tôi đang cần tuyển khá nhiều vị trí. Hãy gia nhập ngay với chúng tôi để cùng xây dựng sự nghiệp của bạn, sự thịnh vượng của A2Z.

Các dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp của A2Z:

– Dịch tài liệu đa ngôn ngữ;

– Dịch công chứng nhà nước/dịch trang web;

– Phiên dịch chuyên nghiệp;

– Sao y công chứng tại Phường (Nhanh ;

– Hợp pháp hóa lãnh sự quán.

Nhân Viên Văn Phòng

Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2023

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng cần tuyển: 01

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tư vấn, báo giá dịch thuật cho khách hàng
– Tạo biên lai thu tiền
– Gửi tài liệu của khách qua bộ phận chuyên môn xử lý
– Nhận lại tài liệu từ bộ phận chuyên môn và trả lại cho khách
– Lưu trữ tài liệu của khách hàng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
– Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
– Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
– Nhanh nhẹn, thật thà, ham học hỏi
– Không yêu cầu kinh nghiệm( Được đào tạo từ A-Z khi vào làm).

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng. Địa chỉ: Ninh Kiều, Cần Thơ

Liên hệ

Dịch thuật công chứng Cần Thơ

32A Phạm Ngũ Lão, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

ĐT: 0966.779.888

Email: a2zdichthuatvietnam@gmail.com

Thời gian làm việc: Sáng 8-12h – chiều 1h30-5h30 (T2-T7).