Yêu cầu:
– Số lượng: 01 nhân viên Nam/Nữ (Ưu tiên Nam).
– Tuổi từ 18-35 tuổi.
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
– Ngoại hình ưa nhìn, hình thức bên ngoài có duyên, dễ tạo thiện cảm.
– Ưu tiên nữ cao từ 1m60, nam cao từ 1m70.
– Phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe.
– Khuôn mặt vui vẻ, tươi cười, dễ gần.
– Giao tiếp cởi mở, thân thiện.
– Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
– Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao.
– Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
* Mô tả công việc:
– Chào hỏi và đón tiếp khách hàng, đối tác, giải đáp các vấn đề, thắc mắc của khách trực tiếp hoặc thông qua điện thoại.
– Cập nhật thông tin, lưu trữ hồ sơ của khách hàng, đối tác quan trọng.
– Tiếp nhận các cuộc gọi và xử lý các vấn đề khách hàng, đối tác trao đổi.
– Giữ gìn vệ sinh khu vực sảnh, tuân thủ các quy tắc và quy định của tổ chức, doanh nghiệp.
– Tuân theo các quy trình an ninh như phát hành thẻ thông hành cho khách, kiểm tra chặt chẽ người ra/vào thông qua bàn trực để đảm bảo an ninh của văn phòng.
– Giới thiệu, quảng bá hình ảnh của khách sạn tới khách hàng.
– Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý, thực hiện các công việc chung.
3. Nhân viên Buồng phòng
* Yêu cầu:
– Nam/Nữ tuổi từ 18-55 tuổi
– Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ca
– Có sức khoẻ tốt, trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, vui vẻ, hoà nhã, nhiệt tình.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn.
– Chăm chỉ, tỉ mỉ với công việc, trung thực, thật thà.
– Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, luôn nhã nhặn lịch sự , sẵn sàng phục vụ những yêu cầu của khách và giúp đỡ đồng nghiệp
* Mô tả công việc:
– Dọn dẹp buồng phòng theo yêu cầu của Trưởng bộ phận buồng phòng
– Nhận chìa khóa phòng và chìa khóa kho.
– Chuẩn bị những vât dụng, hóa chất cần thiết để làm vệ sinh và đẩy xe đến các khu vực được phân công.
– Dọn dẹp phòng sạch sẽ, lau chùi sàn nhà, bàn ghế… trong phòng.
– Sắp xếp vật dụng một cách gọn gàng.
– Trải lại chăn ga, drap giường tươm tất.
– Khử mùi trong phòng để đảm bảo khách sẽ cảm thấy dễ chịu và an toàn nhất.
– Kiểm tra tình hình hoạt động của các thiết bị trong phòng
– Đối với phòng khách vẫn còn lưu trú: Kiểm tra hoạt động của các thiết bị trong phòng: ti vi, tủ lạnh, máy nước nóng, điều hòa và báo lại cho bộ phận có liên quan để sửa chữa nếu máy móc, thiết bị hỏng hóc.
– Đối với phòng khách đã trả: Kiểm tra phòng và báo lại cho lễ tân nếu khách làm hư hỏng, mất mát đồ dùng để khách bồi thường.
– Thực hiện các công việc khác
– Báo cáo Trưởng bộ phận buồng phòng nếu phát hiện đồ của khách bị thất lạc.
– Hoàn tất các công việc do cấp trên giao.
– Vệ sinh, dọn dẹp phòng theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn.
– Tuân thủ nội quy lao động của khách sạn.
– Bảo quản các dụng cụ lao động và sử dụng điện, nước, hóa chất tẩy rửa một cách tiết kiệm, hiệu quả.
|