Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp Wincommerce

Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Mức lương: 15 – 25 triệu
Số lượng tuyển: 2 nhân sự
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2023

Mô tả công việc

* Quản lý và phân công công việc quầy DVKH – TN:

– Kiểm soát và xử lý các sự vụ khiếu nại tại Siêu thị. Báo cáo đến các cấp, bộ phận liên quan phối hợp xử lý, cập nhật trên hệ thống theo dõi

– Triển khai và kiểm soát CTKM, hoạt náo, CCDC, POSM trong kỳ đảm bảo nhân viên tư vấn và thực hiện đúng chương trình.

– Kiểm soát doanh thu phiếu mua hàng/ gift card.

– Kiếm soát tỷ lệ khiếu nại chất lương sản phẩm và dịch vụ của Siêu thị so với định mức miền

– Kiểm tra báo cáo doanh thu bồi hoàn, nhật ký túi đỏ/xám của thu ngân, kểm soát báo cáo vật tư tiêu hao quầy thu ngân đảm bảo theo định mức ngân sách

– Kiểm soát tốc độ thanh toán và các phát sinh của Thu Ngân trong quá trình thanh toán, kiểm tra lịch làm việc, phân quầy đảm bảo nhân sự thanh toán trong tuần.

– Kiểm soát và xử lý các vấn đề phát sinh trong Quầy DVKH – TN

– Báo cáo tốc độ KPI thanh toán, bồi hoàn của từng CBNV

– Báo cáo xử lý vi phạm của CBNV trong tháng.

– Đánh giá và đào tạo CBNV không đạt yêu cầu trong tháng.

– Kiểm soát báo cáo nộp tiền doanh thu hàng ngày.

– Kiểm soát quỹ tiền lẻ cho thu ngân đảm bảo đầy đủ mệnh giá trả tiền thừa cho khách. Kiểm soát báo cáo petty cash quỹ vận hành thu/chi trong ngày. Báo cáo kiểm quỹ đầu tháng đúng hạn, đầy đủ, không chênh lệch tiền quỹ.

* Quản lý tài sản

– Kiểm kê tài sản định kỳ theo yêu cầu của KT Tài Sản 2 lần/năm.

– Điều chuyển các tài sản giữa các ST theo yêu cầu.

– Thanh lý các tài sản hư hỏng , không sử dụng theo kế hoạch.

* Quản lý chi phí vận hành của Siêu thị

– Kiểm soát kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng TTB của Kỹ Thuật.

– Lập kế hoạch chi phí sửa chữa/ mua mới TTB, CCDC, Tài sản hư hỏng.

– Kiểm soát các chi phí phát sinh, định kỳ trong tháng có kế hoạch chi và kê nợ rõ ràng.

* Làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ, bên thứ 3

– Kiểm soát nhân sự và checklist công việc với các NCC dịch vụ cho ST.

– Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan với bên NCC thứ 3 như chốt thanh toán tháng hoặc có phát sinh thay đổi về Hợp Đồng Dịch Vụ.

– Làm việc với BQL TTTM các vấn đề liên quan đến giấy phép thi công, bảo trì cơ sở vật chất liên quan đến TTTM trong ST.

* Quản lý nhân sự

– Truyền thông các chính sách, kế hoạch của Tập đoàn/Công ty đến CBNV

– Giám sát chất lượng công việc của các Nhân viên

– Thực hiện đánh giá, xếp bậc của Nhân viên. Rà soát và thẩm định kết quả đánh giá, xếp bậc của nhân viên. Phê duyệt và đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chỉnh lương, bổ nhiệm, miễn nhiệm theo thẩm quyền.

– Trực tiếp đào tạo nhân viên; tham gia hoạt động giảng dạy; tạo điều kiện để nhân viên dưới quyền

– Lắng nghe, ghi nhận nguyện vọng của cấp dưới để đóng góp xây dựng các chính sách nhân sự của Công ty.

– Truyền lửa và xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, thượng tôn kỷ luật, hiệu quả, văn minh.

* Một số công việc khác

– Kế hoạch: Xây dựng, tổ chức triển khai & đánh giá các kế hoạch hành động Bộ phận/Phòng Ban

– Bộ Cẩm nang Quản trị: Thường xuyên nghiên cứu, nắm rõ các quy định, quy chế, mô tả công việc của bản thân và các cấp dưới nhằm nâng cao chất lượng công tác quản trị.

– Quản lý tuân thủ pháp chế: Thường xuyên tự trau dồi các kiến thức cơ bản về pháp lý, các quy định của pháp luật, nhằm đảm bảo các quyết định được đưa ra dựa trên cơ sở tuân thủ quy định pháp luật; đồng thời có thể tự nhận biết và kiểm soát được các rủi ro pháp lý.

– Quản lý hoạt động thanh tra: Đảm bảo hệ thống thanh tra, giám sát hoạt động tốt

– Quản trị rủi ro: Để ý phát hiện nhận diện được các rủi ro có thể phát sinh trong công việc của mình.

– Các công việc phát sinh theo yêu cầu lãnh đạo

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành: QTKD, Kế Toán, MKT

– Có kinh nghiệm và kiến thức tốt về nghề siêu thị và đặc biệt về Dịch Vụ Khách Hàng và Quản lý dòng tiền, chi phí. Hiểu biết về hàng hóa, các chỉ số Thương mại, quản lý tài sản, chi phí.

– Thành thạo và có khả năng quản lý nhân sự, cơ sở vật chất phân chia công việc.

– Tiếng Anh là một lợi thế

– Giao tiếp tốt, kết nối hợp tác

– Tố chất con người: bản lĩnh, khẩn trương, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động

– Tư duy sáng tạo, linh hoạt xử lý tình huống

– Tuân thủ nghiêm túc nội quy, bộ tiêu chuẩn và các quy định, quy trình của Công ty & Tập đoàn.

– Tuân thủ các tiêu chuẩn văn hóa của Công ty và đạo đức kinh doanh của ngành bán lẻ.

Quyền lợi

  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BH Sức khỏe Bảo Việt và khám sức khỏe định kỳ dành riêng cho CBNV Masan, bảo hiểm sức khỏe cho người thân.
  • Thưởng lễ, tết, lương tháng 13, thưởng thành tích năm, thưởng các chương trình thi đua tháng, Team building năm.
  • Cơ hội được đào tạo và thăng tiến lên các vị trí Quản lý cấp cao.

Thông tin liên hệ & nộp hồ sơ

Tel: 028-73081368
Fax: 028-39759568
E-mail: cskh@winmart.masangroup.com