Công Ty TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH HỒNG HIẾU
HIEU’S COTHTAGE TUYỂN DỤNG CÁC VỊ TRÍ
I. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: HIEU’S COTTAGE
Số 31-33 – 35 Châu Văn Liêm, P. Tân An, Quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ
II. HÌNH THỨC LÀM VIỆC
Nhân viên chính thức
*Ưu tiên:
UCV Nam, có sức khoẻ tốt, chịu khó và linh hoạt.
UCV có thiện chí làm việc lâu dài, sẵn sàng thử việc ngay.
UCV Có trên 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng hoặc tương đương.
III. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
1. Bếp Trưởng/Bếp Chính/Bếp Phụ
Số lượng: 10 (kinh nghiệm 3 năm trở lên)
2. Kế Toán Trưởng/ Kế Toán Tổng Hợp/Kế Toán Kho
Số lượng: 10
3. TP Hành Chính Nhân sự
Số lượng: 01
4. Nhân viên Thiết kế &Video Editor
Số lượng: 02
5. Nhân viên vệ sinh/Tạp vụ Bếp
Số lượng: 06
6. Nhân viên Phục vụ/ Tiếp thực
Số lượng: 20
7. Nhân viên Kinh Doanh/ Trưởng phòng Kinh doanh
Số lượng: 06
IV- YÊU CẦU ỨNG TUYỂN
1. Bếp Trưởng/Bếp Chính/Bếp Phụ
– Nữ/Nam: từ 22 – 40 tuổi
– Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm
– Chăm chỉ, chịu khó, gọn gàng, sạch sẽ
– Tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi, năng động & sáng tạo trong công việc
– Ưu tiên người đã có kinh nghiệm làm việc về bếp Nhà hàng, khách sạn.
– Ngoại ngữ, vi tính văn phòng đáp ứng yêu cầu công việc
– Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực, giao tiếp tốt, cư xử chuẩn mực, thiện chí
– Có đam mê, trách nhiệm với công việc, yêu thích môi trường du lịch, dịch vụ, nhà hàng
– Sức khoẻ tốt, linh hoạt xoay ca, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu đột xuất.
– Năng động, làm việc độc lập, chịu áp lực cao trong công việc
– Tác phong làm việc chuyên nghiệp
2. Kế Toán Trưởng/ Kế Toán Tổng Hợp/ Kế Toán Kho
– Tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH các ngành Kế toán/ Kiểm toán cùng các chứng chỉ liên quan
– Kiến thức chuyên môn tốt, am hiểu về nghiệp vụ kế toán, các điều khoản, quy định và nguyên tắc làm việc trong vị trí kế toán.
– Sử dụng thành thạo các công cụ phần mềm phục vụ cho công việc
– Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt
– Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí Kế toán hoặc các vị trí tương đương
– Thành thạo công cụ MS Office & các phần mềm văn phòng.
– Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian, và lên kế hoạch
– Thành thạo việc sử dụng các thiết bị văn phòng (ví dụ: vi tính, máy fax và máy in….)
– Làm việc nhóm, luôn sẵn sàng hỗ trợ các đồng nghiệp trong cùng bộ phận và đồng nghiệp
– Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực, giao tiếp tốt, cư xử chuẩn mực, thiện chí.
– Có đam mê, trách nhiệm với công việc, yêu thích môi trường du lịch, dịch vụ, nhà hàng
– Sức khoẻ tốt, linh hoạt xoay ca, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu đột xuất.
– Năng động, làm việc độc lập, chịu áp lực cao trong công việc
3. Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
– Tốt nghiệp CĐ/ĐH các ngành có liên quan
– Hiểu biết về thị trường du lịch và nhà hàng khách sạn
– Tiếng Anh thành thạo tốt các kỹ năng nghe – nói là một lợi thế
– Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương
– Sử dụng các công cụ MS Office & các phần mềm văn phòng cơ bản.
– Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi, có khả năng giao tiếp và có thái độ thân thiện.
– Sạch sẽ và biết quản lý, sắp xếp khu vực làm việc.
– Làm việc nhóm, luôn sẵn sàng hỗ trợ các đồng nghiệp trong cùng bộ phận và đồng nghiệp
– Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực, giao tiếp tốt, cư xử chuẩn mực, thiện chí.
– Có đam mê, trách nhiệm với công việc, yêu thích môi trường du lịch, dịch vụ, nhà hàng
– Sức khoẻ tốt, linh hoạt xoay ca, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu đột xuất.
– Năng động, làm việc độc lập, chịu áp lực cao trong công việc
4. Nhân Viên Thiết Kế & Video Editor
– Tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH các ngành Thiết kế đồ họa, Marketing hoặc tương tự
– Thành thạo việc sử dụng các phần mềm và các công cụ thiết kế phổ biến hiện nay như Illustrator, Corel, Photoshop, InDesign, Premiere, After Effects, chụp ảnh,…
– Có năng khiếu thẩm mỹ và sự tinh tế, tư duy sáng tạo tốt
– Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt vấn đề tốt.
– Khả năng ghi nhớ các yêu cầu của khách hàng, thời gian và chi phí của dự án.
– Khả năng làm việc có phương pháp, có kế hoạch và đáp ứng được các deadline của dự án.
– Cần có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong thiết kế đồ họa và in ấn hoặc các vị trí tương đương
– Chủ động tìm hiểu và cập nhật các xu hướng thiết kế, công nghệ mới để áp dụng vào công việc.
– Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết, kiên nhẫn, có khả năng tập trung tư duy sáng tạo, phân tích nội dung thiết kế, truyền tải được ý tưởng của bản thân và kỹ năng giao tiếp tốt.
– Thái độ làm việc tích cực, không ngừng học hỏi, không ngại khó, không ngại thay đổi bản thân để hoàn thành tốt công việc
– Khả năng sắp xếp và làm việc theo kế hoạch tốt, đảm bảo công việc hoàn thành đúng deadline, làm việc có tổ chức và có thể làm việc được trong điều kiện áp lực cao khi phải thực hiện triển khai nhiều dự án cùng một lúc.
5. Nhân Viên Vệ Sinh/Tạp vụ Bếp
– Trình độ 12/12.
– Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
– Có sức khỏe tốt
– Trung thực, thật thà
– Kỹ năng quản lý thời gian
– Chăm chỉ, năng động, thân thiện, làm việc độc lập.
– Có lòng yêu nghề, nhiệt huyết, tận tâm với công việc.
– Làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao.
– Hiểu biết về hóa chất làm sạch, biết sử dụng máy móc, thiết bị vệ sinh.
– Không ngại thay đổi thời gian làm việc, linh hoạt xoay ca, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu đột xuất.
6. Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng/Tiếp Thực
– Tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH các ngành nhà hàng khách sạn, hoặc tương tự
– Năng động, chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn;
– Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
– Có trách nhiệm và phối hợp tốt với các bộ phận khác.
– Làm việc nhóm, luôn sẵn sàng hỗ trợ các đồng nghiệp trong cùng bộ phận và đồng nghiệp trong công ty.
– Sức khoẻ tốt, linh hoạt xoay ca, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu đột xuất.
– Chịu được áp lực công việc, luôn mỉm cười trước khách hàng.
– Không ngại thay đổi thời gian làm việc, linh hoạt xoay ca, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu đột xuất.
7. Nhân viên Kinh Doanh/ Trưởng phòng Kinh doanh
– Tốt nghiệp CĐ/ĐH các ngành quản trị khách sạn, du lịch và các chuyên ngành có liên quan
– Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm ở vị trí tương đương
– Hiểu biết về thị trường du lịch và nhà hàng khách sạn
– Khả năng sử dụng thành thạo ít nhất 1 ngoại ngữ là Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
– Giao tiếp tốt, ngoại giao rộng
– Khả năng đàm phán với đối tác
– Có tư duy lãnh đạo và tận tâm với công việc
– Có khả năng quán xuyến và điều phối công việc.
– Biết lập kế hoạch và sắp xếp công việc cụ thể khi nhận việc được giao, cẩn thận, xử lý thông tin linh hoạt, nhạy bén trong các tình huống phát sinh, sáng tạo và phát huy sáng tạo phục vụ cho công tác chuyên môn.
– Biết tổ chức quản lý và điều hành
– Thành thạo việc sử dụng các thiết bị văn phòng (ví dụ:vi tính, máy fax và máy in….)
– Thành thạo công cụ MS Office & các phần mềm văn phòng.
V- QUYỀN LỢI
1. Lương thoả thuận.
2. Được hưởng các phúc lợi theo quy định của Luật lao động và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
3. Được đào tạo theo yêu cầu công việc.
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, bình đẳng, năng động và tôn trọng tư duy khác biệt.
5. Hoạch định lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với định hướng cá nhân
6. BHXH, BHYT, BHTN.
7. Thưởng hoa hồng theo doanh thu, Thưởng nóng đột xuất (sales).
8. Lương tháng 13 & KPI quý, cuối năm.
9. Cơ hội du lịch trong và ngoài nước
10. Công ty cấp phát đồng phục
11. Cấp điện thoại + sim (một số vị trí đặc thù).
VI – HỒ SƠ ỨNG TUYỂN BAO GỒM
HỒ SƠ TUYỂN DỤNG (Ngoài bìa thư ghi rõ vị trí ứng tuyển, đầy đủ như thông tin bên dưới) KHÔNG HOÀN TRẢ HỒ SƠ NẾU KHÔNG ĐẠT YÊU CẦU.
– Đơn xin việc (viết tay)
– CV nêu rõ quá trình kinh nghiệm làm việc thực tế;
– Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh, xác nhận của địa phương);
– Các văn bằng, chứng chỉ (sao y, công chứng);
– Giấy khám sức khỏe (03 tháng gần nhất);
– Sổ hộ khẩu (sao y, công chứng).
– Chứng minh thư nhân dân/Căn cước công dân (sao y, công chứng);
– Xác nhận hạnh kiểm của Công an địa phương, giấy khám sức khỏe trong vòng 03 tháng.
– 02 ảnh 3×4
( Chú ý:Tất cả hồ sơ trên điều phải sao y chứng thực. Vui lòng cập nhật hồ sơ đầy đủ)
LƯU Ý:
– Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 28/02/2023 (8:00 – 11:30 & 13:00-16:30 Thứ 2 đến Thứ 6) đến khi đủ người, ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.
– Ghi rõ vị trí dự tuyển và số điện thoại liên lạc trên bìa hồ sơ.
– Hồ sơ đã nộp không hoàn trả lại.
– Chỉ phỏng vấn hồ sơ đầy đủ và đạt yêu cầu.
– Hồ sơ nộp trực tiếp hoặc scan đầy đủ gửi qua email
ĐỊA CHỈ NHẬN HỒ SƠ:
Công Ty TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH HỒNG HIẾU
27A, Đ.Lê Thánh Tôn, P.Tân An, Q. Ninh Kiều, Tp Cần Thơ
Email: info@hieuscottage.com
Tel: 02923 666 156