Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng 

NGÂN HÀNG TMCP NAM Á

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

  • Mức lương: 7 – 10 triệu
  • Số lượng cần tuyển: 5 nhân viên
  • Địa điểm làm việc: Cần Thơ

Mô tả công việc

• Thực hiện mua sắm các tài sản liên quan đến hoạt động của đơn vị (bao gồm: tiếp nhận yêu cầu mua hàng hóa; kiểm tra, sàng lọc, chọn đối tác cung cấp; đặt hàng; theo dõi đơn hàng; thanh đoán đơn hàng,….);
• Theo dõi công nợ với các đối tác, thực hiện thanh toán chi phí liên quan, soạn thảo hợp đồng nguyên tắc/hợp đồng mua bán và các văn bản liên quan;
• Thực hiện các công tác hành chính khác theo sự phân công của Trưởng/Phó phòng.

Yêu cầu công việc

• Giới tính: Nam/Nữ
• Trình độ: Trung cấp trở lên các chuyên ngành;
• Thành thạo vi tính văn phòng;
• Chủ động trong công việc, nhanh nhẹn, cẩn thận và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp;
• Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
• Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
• Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Anh Nam
Địa chỉ: 03A Quang Trung, KDC Hưng Phú 1, Cái Răng, Cần Thơ.
Số điện thoại: 0866.246.539

Cách nộp hồ sơ

  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại văn phòng. Địa chỉ: 03A Quang Trung, KDC Hưng Phú 1, Cái Răng, Cần Thơ.
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: dichvukhachhang@namabank.com.vn hoặc gọi trực tiếp hotline 0866.246.539 để được hướng dẫn thêm.

* Hạn nộp: 15-02-2023