Nhân viên phòng Tổ chức Hành chính

BƯU ĐIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ

Nhân viên phòng Tổ chức Hành chính

BƯU ĐIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Thực hiện công tác tiền lương và chế độ, chính sách cho người lao động.
– Xây dựng bổ sung, sửa đổi các quy chế, chính sách quản lý lao động tiền lương.
– Quản lý lao động, định mức lao động.
– Lập kế hoạch, giám sát, triển khai thực hiện công tác tuyển dụng lao động.
– Tổ chức thu thập, tổng hợp thông tin về mọi mặt hoạt động của đơn vị, báo cáo kịp thời lãnh đạo.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, quản trị nhân lực, Công nghệ thông tin.
– Am hiểu về Bộ Luật lao động và các quy định của Nhà nước hiện hành liên đến lĩnh lực lao động – tiền lương, BHXH và các chế độ chính sách khác đối với người lao động.
– Sử dụng thành thạo Anh văn, công cụ Tin học văn phòng.
– Độ tuổi không quá 35 tuổi
– Đóng góp ý tưởng tốt.

QUYỀN LỢI

– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
– Mức lương Nhân viên phòng Tổ chức Hành chính: Thoả thuận
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch.
Thời gian làm việc: toàn thời gian

YÊU CẦU HỒ SƠ

– CV cá nhân.
– Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng).
– Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ. (công chứng)
– Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
– Chứng minh thư, hộ khẩu photo (công chứng)
– Đơn xin việc viết tay.

NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ tại văn phòng (Phòng Tổ chức-hành chính).

Địa chỉ: Tầng 04, Tòa nhà Bưu điện thành phố Cần Thơ, số 02 Hoà Bình – Phường Tân An – Quận Ninh Kiều – TPCT.
– Thông tin liên hệ Mr. Tân 0828.148.928

Cách 2: Nộp qua email: tannguyenbuudiencantho@gmail.com

HẠN NỘP HỒ SƠ: 31/01/2023

Job Overview
Job Location