Tin tức

SINH VIÊN NGÀNH TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN – ĐẠI HỌC FPT CẦN THƠ TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ TẠI MCV GROUP VIỆT NAM

Nhằm giúp sinh viên có cái nhìn thực tế hơn về doanh nghiệp và công việc trong tương lại. Ngày 25/11/2022, Đại học FPT Cần Thơ tổ chức chương trình tham quan dành cho 45 bạn chuyên ngành Truyền thông đa phương tiện đến Công ty Cổ phần Phát triển Truyền thông Quảng cáo MAC Việt Nam (MCV Group) tại thành phố Hồ Chí Minh.

MCV Group là nhà sản xuất nội dung hàng đầu với loạt chương trình triệu view tạo dựng được vị trí nhất định trong lòng khán giả Việt Nam nhiều năm qua như các chương trình: Bạn Muốn Hẹn Hò; Mẹ Chồng Nàng Dâu; Vợ Chồng Son… Hiện MCV đã có hơn 100 chương trình đã sản xuất và phát hành trên các kênh truyền hình HTV7, qua kênh fanpage và kênh YouTube để phục vụ hàng triệu khán giả trong và ngoài nước. Với tiêu chí “Hiện đại – Sáng tạo – Đạo đức” đặt lên hàng đầu, thông qua các chương trình đã mang lại những thành công và giá trị nhất định cho cộng đồng.

Tòa nhà văn phòng làm việc và phim trường MCV Complex

Tại sự kiện, sinh viên “Nhà F” đã được trực tiếp tham quan các phòng ban, phim trường – nơi sản xuất các chương trình truyền hình để có những trải nghiệm thực tế hơn về lĩnh vực này. Ngoài ra, việc được trải nghiệm khu thư giãn sáng tạo dành cho các Anh/Chị đạo diễn giúp cho hành trình một ngày trải nghiệm của các bạn thêm phần thú vị hơn.

Trải nghiệm để thành công – Trải nghiệm mang đến các cơ hội luôn là tiêu chí mà nhà trường muốn truyền tải đến sinh viên. Chương trình lần này các bạn không chỉ hiểu hơn về môi trường làm việc doanh nghiệp mà còn có cơ hội thực tập và làm việc tại MCV group sau này.

Anh Trương Văn Cường – Phụ trách Nhân sự chia sẽ về cơ hội nghề nghiệp sau tốt nghiệp và cơ hội thực tập tại MCV Group

Cuối chương trình, sinh viên được các Anh/chị nhân viên công ty tổ chức minigame, các trò chơi vui nhộn để các bạn hòa nhập và hiểu hơn về văn vóa doanh nghiệp tại công ty. Đặc biệt, cùng tham gia trò chơi có sự góp mặt của 2 bạn là cựu sinh viên Đại học FPT Cần Thơ (trước đây là thực tập sinh MCV Group và hiện là nhân viên chính thức của Công ty).

Chương trình khép lại với nhiều hoạt động gắn kết ý nghĩa đã để lại nhiều kỷ niệm giữa sinh viên và các Anh/Chị nhân viên MCV Group. Hy vọng những hoạt động trải nghiệm thực tế và các chia sẻ từ chuyên gia MCV sẽ là động lực để sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện có thêm tự tin, trang bị thêm kiến thức và kỹ năng còn khuyết để có bước chuẩn bị thật tốt trong việc định hướng việc làm sau tốt nghiệp.

Hy vọng sự hợp tác giữa Đại học FPT Cần Thơ và Công ty MCV group sẽ luôn phát triển và bền vững, góp phần mang đến các giá trị và sinh viên trường F có thể trở thành nguồn nhân lực chất lượng cho công ty.

P. QHDN

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *