Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Phần Mềm Chuyên IT

CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM CITIGO

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Phần Mềm Chuyên IT

CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM CITIGO

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng.
– Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
– Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật:
– Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
– Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…
Xây dựng cơ sở dữ liệu:
– Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
– Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng chăm sóc khách hàng.
– Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình

YÊU CẦU CHUNG

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
– Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm, kỹ năng và chuyên môn ngành công nghệ thông tin.
– Thời gian làm việc: Ca hành chính (8:30- 18:00) + OT theo sắp xếp của trước của quản lý.
– Kinh nghiệm làm ở các Công ty liên quan đến công nghệ, viễn thông, tài chính ngân hàng…
– Ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.

QUYỀN LỢI

Quyền lợi & Chính sách:
– Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
– Có lương OT khi làm việc ngoài giờ hành chính, thưởng theo hiệu suất làm việc;
– Được xét duyệt đánh giá định kỳ 2 lần/năm.
– Thưởng hiệu quả làm việc lên đến 2 tháng lương;
– Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…);
– Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, tiệc cuối năm, và các hoạt động thú vị khác trong năm;
– Chăm sóc sức khoẻ : Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp dành cho Level 3-3 trở lên theo quy định của công ty;
– Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
– Được cung cấp máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại;
– Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng;

YÊU CẦU HỒ SƠ

Thông tin liên hệ
– Ứng viên gửi CV cá nhân về địa chỉ mail
– Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới phòng Nhân sự của công ty theo số điện thoại: 0359717397 (Ms. Phương)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ: Phòng nhân sự

Địa chỉ: Số 53 Nguyễn Tri Phương, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Số điện thoại: 02926501666

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp trực tiếp tại văn phòng

Địa chỉ nộp: Số 53 Nguyễn Tri Phương, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:  jobs@citigo.net

Hạn nộp: 20-11-2022

Job Overview
Job Location