CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM CITIGO
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Phần Mềm Chuyên IT
CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM CITIGO
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng.
– Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
– Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật:
– Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
– Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…
Xây dựng cơ sở dữ liệu:
– Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
– Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng chăm sóc khách hàng.
– Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình
YÊU CẦU CHUNG
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
– Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm, kỹ năng và chuyên môn ngành công nghệ thông tin.
– Thời gian làm việc: Ca hành chính (8:30- 18:00) + OT theo sắp xếp của trước của quản lý.
– Kinh nghiệm làm ở các Công ty liên quan đến công nghệ, viễn thông, tài chính ngân hàng…
– Ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.
QUYỀN LỢI
Quyền lợi & Chính sách:
– Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
– Có lương OT khi làm việc ngoài giờ hành chính, thưởng theo hiệu suất làm việc;
– Được xét duyệt đánh giá định kỳ 2 lần/năm.
– Thưởng hiệu quả làm việc lên đến 2 tháng lương;
– Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…);
– Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, tiệc cuối năm, và các hoạt động thú vị khác trong năm;
– Chăm sóc sức khoẻ : Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp dành cho Level 3-3 trở lên theo quy định của công ty;
– Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
– Được cung cấp máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại;
– Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng;
YÊU CẦU HỒ SƠ
Thông tin liên hệ
– Ứng viên gửi CV cá nhân về địa chỉ mail
– Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới phòng Nhân sự của công ty theo số điện thoại: 0359717397 (Ms. Phương)
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 53 Nguyễn Tri Phương, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Số điện thoại: 02926501666
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp trực tiếp tại văn phòng
Địa chỉ nộp: Số 53 Nguyễn Tri Phương, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: jobs@citigo.net
Hạn nộp: 20-11-2022