CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN (HOA SEN GROUP)
VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN ADMIN HÀNH CHÍNH (MẢNG CNTT)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Phối hợp với các Phòng ban nội bộ thực hiện các công tác,thủ tục hành chính
– Soạn thảo tờ trình, hợp đồng,văn bản liên quan
– Phối hợp với các Phòng ban thực hiện mua hàng thiết bị, phần mềm, đường truyền, sửa chữa máy móc, thiết bị
– Thực hiện thủ tục thanh toán, theo dõi và lập báo cáo chi phí
– Lập báo cáo công việc hằng tuần/tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu
– Quản lý, gia hạn các thiết bị, phần mềm, chứng chỉ liên quan
– Quản lý các thiết bị IT, thiết bị mua mới…
– Quản lý các quy trình ISO, tờ trình, biên bản…
– Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị văn phòng, nhân sự, ngôn ngữ, công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành có liên quan
– Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vịt trí admin hoặc tương đương.
– Am hiểu về các thiết bị CNTT, hệ thống server, phần mềm CNTT, phần mềm ERP là một lợi thế
– Sử dụng vi tính văn phòng Work, Excel khá
– Tiếng anh chuyên ngành đọc hiểu.
PHÚC LỢI:
–Bảo hiểm; Du Lịch; Đồng phục; Thưởng; Chăm sóc sức khỏe; Đào tạo; Tăng lương; Công tác phí; Phụ cấp thâm niên; Chế độ nghỉ phép.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Ứng viên ứng tuyển vui lòng nhấn vào nút ỨNG TUYỂN NGAY: https://hoasenjobs.com/viec-lam/nhan-vien-admin-hanh-chinh-mang-cntt-.35a95f1e.html
– Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp vào địa chỉ email: tuyendung@hoasengroup.vn theo cú pháp: [VỊ TRÍ]_[HỌ VÀ TÊN]
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
PHÒNG TUYỂN DỤNG TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ: Lầu 6, Tòa nhà Hoa Sen Group, Số 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: (028) 3997.5569 | 0332.116.161
Mọi thắc mắc Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ Phòng Tuyển dụng để được trao đổi chi tiết hơn. Trân trọng cảm ơn!
Ngày hết hạn: 15/10/2022