CÔNG TY CP SYNNEX FPT
VỊ TRÍ: SALES ADMIN
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Hỗ trợ sales bổ sung C/O, C/Q thư hỗ trợ cho khách hàng+ thủ tục hồ sơ thanh toán của hợp đồng
– Hỗ trợ sales cung cấp hồ sơ thanh toán cho khách hàng
– Theo dõi hàng hóa về kho và xuất hàng
– Theo dõi thủ tục chi hộ cho Hãng với khách hàng
– Theo dõi và hoàn chỉnh hợp đồng nguyên tắc với khách hàng mới
– Theo dõi & hoàn chỉnh hợp đồng nguyên tắc với khách hàng mới.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Nữ dưới 35 tuổi
– Tốt nghiệp Đại học khối ngành hành chính hoặc thư ký văn phòng hoặc các ngành có liên quan
– Có kinh nghiệm liên quan đến admin
– Giao tiếp tốt
– Tiếng anh tốt, tương đương TOEIC 650
– Thành thạo tin học văn phòng.
QUYỀN LỢI:
– Thu nhập cạnh tranh, lương tháng 13 rõ ràng, thưởng theo hiệu quả công việc
– Được hỗ trợ chi phí học tập và thi các khoá học/chứng chỉ cần thiết cho công việc
– Các hoạt động phong trào, văn hóa đoàn thể đậm chất văn hóa FPT
– Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, trẻ trung và tôn trọng cá nhân
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật Lao động hiện hành
– Chính sách phúc lợi toàn diện theo quy định của Công ty: Chế độ tham quan, nghỉ mát; Khám sức khỏe định kì hàng năm; Chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt (Bảo hiểm FPT Care)
– Đặc biệt: chính sách hỗ trợ mua máy tính cá nhân dành riêng cho CBNV chính thức của Synnex FPT.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
– ỨNG TUYỂN NGAY bằng cách nộp CV trực tiếp tại đường link: https://synnexfpt.com/tuyen-dung/sales-admin/
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY CP SYNNEX FPT
Địa chỉ VP TP. HCM: Tầng 4, Lô 29-31-33B, Toà nhà FPT, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: fdcmarketing@fpt.com.vn
Điện thoại VP TP. HCM: 028 7300 6666
Hạn nộp hồ sơ đến ngày 30/10/2022