CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC VIỆC LÀM VIỆT NAM

VỊ TRÍ: CUSTOMER IT SUPPORT
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Nhận cuộc gọi/ email từ khách hàng/ đối tác nước ngoài về yêu cầu/ đề nghị hoặc các vấn đề liên quan đến IT
– Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ cung cấp
– Theo dõi các câu hỏi hỗ trợ thông qua CRM trong việc sử dụng vấn đề của khách hàng đã được giải quyết
– Làm việc với đội kỹ thuật để hỗ trợ giải quyết vấn đề cho khách hàng
– Các công việc khác được giao bởi quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Có kinh nghiệm CSKH, hỗ trợ kỹ thuật hoặc các công viên liên quan
– Tiếng Anh lưu loát nói và nghe (giao tiếp được với người nước ngoài)
– Kỹ năng quản lý thời gian tốt
– Khả năng làm việc hiệu quả/ chịu được áp lực
– Cẩn thận, tỉ mỉ và chi tiết
Giờ làm việc: 40 giờ/ tuần, có thể tăng ca
Ca 1: 6h00 – 14h00
Ca 2: 14h00 – 22h00
Ca 3: 22h00 – 6h00 hôm sau
QUYỀN LỢI:
– Công ty được vinh danh là 1 trong 115 doanh nghiệp tại Việt Nam có “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021” bởi HR Asia Awards
– Được training thêm về kỹ năng chăm sóc khách hàng
– Lương thưởng hấp dẫn (lương tháng 13, retention bonus)
– Cơ hội giao tiếp trực tiếp với người nước ngoài, tăng khả năng giao tiếp bằng TA
– Review lương 1 lần/ năm
– Mức lương: Theo thỏa thuận
Tổng thu nhập: khoảng 15.000.000 gross/ tháng (bao gồm lương cơ bản 9.000.000 – 12.000.000 + phụ cấp (bữa ăn + gửi xe) 900.000 + thưởng KPIs + retention + tăng ca có OT). Đặc biệt ca tối lương tăng thêm 30% và hỗ trợ ăn tối.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Quan tâm công việc vui lòng inb trực tiếp hoặc gửi CV qua email: thuy.tran@edujobvn.com theo tiêu đề [HỌ VÀ TÊN] – [CUSTOMER IT SUPPORT]
Hoặc đăng ký trực tiếp tại link: https://forms.gle/Sv315C2MRkf51hAA8
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC VIỆC LÀM VIỆT NAM
Địa chỉ: Lầu 46, Bitexco Financial Tower, Số 02 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Telephone Number: +84 28 6287 5952
Fax Number: +84 28 6287 6100
Tax Code: 0313959210
Email: contact@edujobvn.com
Ngày hết hạn: 29/10/2022

Job Overview
Job Location