CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (DNBC GLOBAL MARKETS)

BIN Corporation Group Việt Nam

VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (DNBC GLOBAL MARKETS)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Gọi điện và chăm sóc khách hàng dựa trên nguồn dữ liệu của công ty, tư vấn họ sử dụng các sản phẩm và dịch vụ tài chính của công ty
– Đề xuất mục tiêu cho khách hàng sắp và đã ở nước ngoài
– Kiểm tra email của khách hàng mỗi ngày và trả lời câu hỏi của họ về dịch vụ, báo giá hoặc những thứ có liên quan
– Giám sát các giao dịch trực tuyến và hỗ trợ khách hàng thanh toán qua Internet
– Xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng và đối tác
– Xử lý các yêu cầu của dịch vụ khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng / bên giao nhận / bên thứ ba liên quan đến việc xử lý đơn hàng, nếu có
– Giám sát các giao dịch trực tuyến
– Hợp tác với các bộ phận khác hoặc các đối tác liên quan để cung cấp dịch vụ cho khách hàng
– Thực hiện báo cáo hoặc các nhiệm vụ khác khi cấp trên yêu cầu
– Cung cấp hỗ trợ 24/5 cho bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng liên quan đến thị trường ngoại hối, tài khoản giao dịch…
– Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại để phát triển kinh doanh hơn nữa
– Xác định các cơ hội kinh doanh mới, bắt đầu các hoạt động phát triển kinh doanh, phát triển và quản lý các mối quan hệ với khách hàng
– Quản lý và thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh
– Thực hiện các kế hoạch chiến thuật để giúp đáp ứng và vượt quá mong đợi của tổ chức
– Duy trì lộ trình phát triển mạnh mẽ theo chiến lược của Công ty
– Cập nhật thị trường tài chính hàng ngày
– Hoàn thành các mục tiêu đào tạo và phát triển được yêu cầu trong khung thời gian được giao
– Hỗ trợ khách hàng và đối tác toàn cầu.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Bằng Cử nhân / Thạc sĩ về Tài chính / Kinh tế / Ngân hàng / Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
– Không yêu cầu kinh nghiệm; các ứng cử viên sẽ được đào tạo
– Có thể chốt giao dịch là một điểm cộng lớn
– Thông thạo tiếng Anh, ngôn ngữ khác sẽ là một lợi thế
– Kỹ năng đàm phán và giao tiếp
– Khả năng tự chủ động làm việc, mở rộng và phát triển kinh doanh
– Khả năng làm việc dưới áp lực.
PHÚC LỢI CÔNG TY:
– Gói lương thưởng cạnh tranh dựa trên kinh nghiệm và kỹ năng của ứng viên
– Mức lương cạnh tranh dựa trên năng lực và thưởng theo hiệu suất
– Lương tháng 13 theo quy định của nhà nước
– Thưởng tết theo thâm niên và năng lực
– Thưởng 10% lương vào các ngày lễ trong năm (30/4, 2/9, 1/1)
– Phụ cấp theo luật lao động (Quốc tế thiếu nhi, Tết, Trung thu, Cưới hỏi, Thai sản)
– Thưởng theo dự án tùy theo tình hình kinh doanh và doanh thu (nếu có)
– Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên
– Tổ chức du lịch mỗi năm cho nhân viên
– Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội
– Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, sáng tạo.
Thời gian làm việc: Giờ hành chánh (8h – 12h00/13h00 – 17h00)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Hồ sơ xin tuyển dụng bao gồm:
– Sơ yếu lý lịch
– Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến chuyên môn
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Bất kỳ
– Ứng viên vui lòng ghi địa chỉ liên lạc và số điện thoại rõ ràng trong hồ sơ
Ứng viên điền thông tin trực tiếp theo đường link: https://www.bincg.com/vn-vi/tuyen-dung/chuyen-vien-tu-van-dich-vu-khach-hang-dnbc-global-markets
Hoặc gửi hồ sơ về email: hr@bincg.com
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
BIN CORPORATION GROUP VIỆT NAM
Trụ sở chính: Tòa nhà Asia Trade Centre, 507B Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Email: hr@bincg.com/ hr@mobcec.com
Điện thoại: +84 8 7300 6169 – Nhánh: 039 – Mr.Khoa
Hotline: 1800 6169

Job Overview
Job Location