Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB)
VỊ TRÍ: ĐBSCL – CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Phần công việc Kinh Doanh
– Tư vấn, cung cấp cho Khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp các sản phẩm dịch vụ của ACB: Là đầu mối tiếp nhận nhu cầu, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các SPDV của ACB; Hướng dẫn Khách hàng các thủ tục sử dụng SPDV của Ngân hàng
– Phát triển Khách hàng mới, chăm sóc Khách hàng hiện hữu được phân công quản lý: Lập kế hoạch tìm kiếm và phát triển Khách hàng; Thực hiện các chính sách CSKH; Tiếp nhận và giải quyết những khó khăn, vướng mắc của Khàng hàng liên quan đến SPDV của ACB.
2. Phần công việc Vận Hành
– Nghiệp vụ giao dịch tiền gửi: Thực hiện mở tài khoản thanh toán, tài khoản Tiền gửi tiết kiệm, tài khoản khác cho Khách hàng; Thực hiện các thủ tục cung ứng SPDV tiền gửi, dịch vụ thanh toán cho khách hàng; Quản lý, cung cấp thông tin giao dịch, lưu trữ hồ sơ của Khách hàng,…
– Công việc liên quan đến tiếp nhận hồ sơ thanh toán quốc tế.
3. Công việc khác
– Cập nhật thông tin quản lý quà khuyến mãi
– Thực hiện các công việc khác theo phân công.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Học vấn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính/Kế toán, Ngân hàng, QTKD, Marketing
– Hiểu biết đầy đủ văn bản pháp lý của cơ quan nhà nước, văn bản nghiệp vụ của ACB
– Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và phục vụ khách hàng
– Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm
– Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic
– Kỹ năng sử dụng phần mềm tác nghiệp của ngân hàng (TCBS, CLMS…)
– Vi tính: sử dụng thành thạo phần mềm Word, Excel
– Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên
– Cẩn thận, chính xác, ngăn nắp
– Ngoại hình khá
– Trung thực, nhẫn nại, nhiệt tình, vui vẻ
– Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự
– Tính kỷ luật, kiên nhẫn
– Có tinh thần trách nhiệm.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
– Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ)
– Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập – ACB Learning Hub
– Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng (Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực)
– Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên
– Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại,…
– Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên
– Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Ứng viên điền thông tin qua link: https://www.acbjobs.com.vn/job/dbscl-chuyen-vien-dich-vu-khach-hang-9775
Hoặc Tải mẫu lý lịch ứng viên ACB (https://datax-talent.basecdn.net/nganhangacb/doc/ly-lich-ung-vien.doc) và gửi hồ sơ qua email: acbhr@acb.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) – ACB Talent Ecosystem
Điện thoại: (08)839290999
Email: acbhr@acb.com.vn
Địa chỉ: 442 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh