Tin tức

SINH VIÊN NHÀ F TRẢI NGHIỆM VÀ KHÁM PHÁ KHÔNG GIAN LÀM VIỆC MƠ ƯỚC TẠI FPT SOFTWARE HỒ CHÍ MINH

Ngày 16/08/2022, gần 100 sinh viên Đại học FPT Cần Thơ đã có chuyến tham quan tại Công ty thuộc Tập đoàn FPT – Một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam. Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) tọa lạc tại Khu Công nghệ cao TP. Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các giải pháp phát triển phần mềm trong nhiều lĩnh vực. Đây cũng là môi trường làm việc mơ ước của nhiều lập trình viên công nghệ.

Đến với FSoft Tour, sinh viên đã được tham quan khuôn viên của các tòa F-Town 1,2,3 – văn phòng làm việc hiện đại hàng đầu Việt Nam của các kỹ sư FPT Software. Với kiến trúc xây dựng độc đáo cùng cơ sở vật chất hiện đại, công ty đã ứng dụng thành công các giải pháp IoT, trí tuệ nhân tạo trong quản lý và điều hành.

“Fsoft-er” nhiệt tình hướng dẫn các bạn sinh viên tham quan văn phòng

Đại điện FPT Software, Anh Đinh Vũ Quốc Trung – Trainer & Leader tại FPT Academy đã chia sẻ nhiều thông tin hữu ích dành cho sinh viên về nhu cầu tuyển dụng nhân lực, điều kiện làm việc đối với từng vị trí. Từ đó, sinh viên có thêm những định hướng cụ thể về chuyên môn và kỹ năng cần thiết đáp ứng yêu cầu công việc trong tương lai.

Anh Đinh Vũ Quốc Trung – Trainer/Leader FPT Acedemy chia sẻ đến các bạn sinh viên
Sinh viên đặt câu hỏi trong buổi Workshop
Sinh viên nhận quà tặng từ Fsoft Hồ Chí Minh

Hơn cả một chuyến đi, Company tour lần này là dịp để sinh viên Ngành CNTT giao lưu và trải nghiệm cùng nhau sau những giờ học căng thẳng. Hi vọng các kỹ sư công nghệ tương lai của Đại học FPT Cần Thơ đã có được định hướng nghề nghiệp phù hợp với bản thân và phấn đấu hoàn thiện năng lực trong thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *