Tin tức

SINH VIÊN NHÀ F THAM QUAN VĂN PHÒNG NEXTPAY CẦN THƠ

Ngày 16/07/2022 vừa qua, các bạn sinh viên của CLB Kinh tế Trường Đại học FPT Cần Thơ đã có dịp tham quan văn phòng và tìm hiểu môi trường làm việc của Công ty cổ phần tập đoàn Chuyển đổi số NextPay và Next Academy – Trực thuộc tập đoàn NextTech văn phòng tại Cần Thơ.

Mở đầu chương trình là video giới thiệu về Công ty cổ phần tập đoàn Chuyển đổi số NextPay. Tiếp đó, đại diện phía công ty đã có những chia sẽ về tổng quan về hệ sinh thái Next360 cùng với những sản phẩm và dịch vụ giúp doanh nghiệp chuyển đổi số và tăng trưởng doanh thu. Bên cạnh đó sinh viên được trực tiếp lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm và cách xử lý những tình huống trong công việc từ các anh chị đang làm việc tại văn phòng NextPay Cần Thơ.

Song song đó, FPTers còn được giải đáp thắc mắc về xu hướng phát triển chuyển đổi số và các giải pháp kỹ thuật số trong giai đoạn hiện tại. Ngoài ra, đại diện NextPay và Next Academy đã giới thiệu đến các bạn một ngành nghề mới trong lĩnh vực chuyển đổi số – Digital Sales cũng như chương trình đào tạo tuyển dụng của lĩnh vực này và các hoạt động đang triển khai khác để sinh viên có nhiều cơ hội lựa chọn nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp.

Thông qua chuyến tham quan các bạn sinh viên Đại học FPT Cần Thơ đã có thêm nhiều kiến thức về văn hóa, mô hình làm việc của các công ty trong lĩnh vực chuyển đổi số, từ đó hình dung rõ hơn về cách thức và công việc cụ thể mà bản thân có thể tiếp cận trong tương lai. Cùng với đó, những trải nghiệm thực tế này góp phần tạo động lực để các bạn cố gắng học tập để mở rộng cơ hội nghề nghiệp.

Chân thành cảm ơn NextPay Cần Thơ đã tạo điều kiện để sinh viên Trường Đại học FPT Cần Thơ có chuyến tham quan thực tế hữu ích.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *