Tin tức

SINH VIÊN FPT TRẢI NGHIỆM THAM QUAN AZERAI CẦN THƠ

Sáng ngày 12/07/2022, gần 40 bạn sinh viên ngành Quản trị khách sạn đến từ Đại học FPT Cần Thơ đã có chuyến tham quan đến khu nghỉ dưỡng cao cấp Azerai Cần Thơ.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Azerai nằm trên Cồn Ấu, sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên trong khuôn viên bao quanh bởi nhiều mảng xanh. Resort sinh thái có mặt tại Cần Thơ từ năm 2017, với sự sang trọng tinh tế và những dịch vụ đẳng cấp hòa quyện cùng không gian đặc trưng của văn hóa vùng miền Azerai Cần Thơ đã trở thành nơi nghỉ dưỡng cao cấp thu hút khách hàng thượng lưu trong và ngoài nước. Đây cũng là địa điểm giúp sinh viên có cơ hội trải nghiệm chất lượng và đầy thú vị.

Tham gia trải nghiệm đến một resort biệt lập hàng đầu trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, các bạn sinh viên đã có cơ hội tham quan các khu vực của khu nghĩ dưỡng như lễ tân; nhà hàng; các dịch vụ tiện ích và đặc biệt là được quan sát trực tiếp các loại phòng và pool villa phục vụ khách hàng. Trong buổi chia sẻ, đại diện từ Azerai Cần Thơ đã hướng dẫn các bạn sinh viên rất tận tình về chức năng, nhiệm vụ, công việc tương ứng với các bộ phận. Ngoài ra, còn giải đáp các câu hỏi từ sinh viên liên quan đến lĩnh vực chuyên môn cũng như về yêu cầu tuyển dụng để giúp các bạn định hướng cho con đường sự nghiệp sắp tới. Ngoài đam mê sẵn có, khi bước vào nghề các bạn phải trang bị tinh thần bền bỉ và luôn cầu tiến với nghề, vì vậy, đây là cơ hội để các bạn sinh viên được tiếp cận với những người làm nghề, thông qua những chia sẻ, các bạn có những bước chuẩn bị và hoàn thiện bản thân mình phù hợp với công việc trong tương lai.

Thông qua buổi tham quan, các bạn sinh viên Đại học FPT Cần Thơ vừa có thêm những kiến thức bổ ích, vừa tích lũy cho mình những kinh nghiệm quý báu. Bên cạnh đó được trải nghiệm và hiểu rõ hơn thực tế mô hình tổ chức kinh doanh của một resort chuẩn quốc tế, cũng như cách thức hoạt động của các bộ phận trực thuộc trong khu nghĩ dưỡng.

Chương trình trải nghiệm thực tế tại các resort và khách sạn là cơ hội để các bạn sinh viên chuyên ngành được tiếp xúc trực tiếp với môi trường làm việc, qua đó xác định hướng đi cho tương lai. Đồng thời, đam mê và những cảm hứng với ngành nghề cũng sẽ được lan tỏa đến các bạn, để có thêm những định hướng, ý tưởng cho hành trình sắp tới.

Chân thành cảm ơn Resort Azerai Cần Thơ đã tạo điều kiện tham quan cho sinh viên Trường Đại học FPT Cần Thơ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *