NHÂN VIÊN IT HELPDESK

CÔNG TY TNHH ADC

VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN IT HELPDESK
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Hỗ trợ xử lý các lỗi về phần cứng, phần mềm, thiết bị IT…Xử lý các sự cố đến hệ thống tổng đài, camera, đường truyền internet, chấm công…Ghi nhận công việc đã thực hiên lên hệ thống Support, Cập nhật các thay đổi lên hệ thống quản lý tài sản và thiết bị người dùng cuối Hướng dẫn người dùng thao tác các phần mềm quản lý bán hàng, quản lý công việc, kết toán…
– Theo dõi, kiểm tra quyền truy cập của thiết bị, tài khoản người dùng… đảm bảo đúng theo chính sách bảo mật của công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Có kiến thức tốt về phần cứng máy tính, mạng và các thiết bị ngoại vi – Sử dụng tốt email và các ứng dụng văn phòng. Sử dụng tốt các công cụ remote: TeamView, VNC…Nắm bắt được các lỗi Lan, Wan, Mail, các phần mềm cơ bản, …
– Có khả năng đọc/viết tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh.
QUYỀN LỢI:
– Lương, thưởng theo năng lực (5.000.000 đồng trở lên) + phụ cấp + lương doanh số
– Lương, thưởng theo thỏa thuận từng vị trí tuyển dụng.
– Chế độ Bảo hiểm theo quy định
– Các chế độ khác: thưởng theo vụ, cuối năm, nâng lương (theo chính sách Công ty); cấp phát đồng phục; các trang thiết bị cần thiết cho công việc
– Được hướng dẫn và hỗ trợ khi nhận việc.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
– Ưu tiên nộp HS trực tuyến qua địa chỉ email: phanquochuy@adcvn.com/ phamhoangnhan@adcvn.com hoặc tuyendung@adcvn.com
– Hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng Cần Thơ: 101 Phan Đình Phùng, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH ADC
Văn phòng Cần Thơ: 101 Phan Đình Phùng, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Điện thoại: 0292 365 9999
Ngoài bìa hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển và thông tin liên hệ. Công ty sẽ trực tiếp liên hệ lại đối với hồ sơ phù hợp

Job Overview
Job Location