Tin tức

SINH VIÊN NHÀ F THAM DỰ TALKSHOW “STARTUP FOUNDERS: FOREIGN LANGUAGE LEARNERS”

Ngày 25/05/2022, các bạn sinh viên của Trường Đại học FPT Cần Thơ đã có những giây phút thật vui vẻ và thú vị khi đến với chương trình Talkshow “Startup Founders: Foreign Language Learners” – tinh thần đam mê khởi nghiệp của người học ngoại ngữ. Chương trình đã thu hút hơn 200 lượt sinh viên tham dự.

Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của diễn giả Tiến sĩ Nguyễn Hải Quân – Nhà sáng lập – Giám đốc Nghiên cứu và Quan hệ Quốc tế Trung tâm Anh ngữ Gia Việt và các Thầy cô Giảng viên Bộ môn Tiếng Anh.

Tiến sĩ Nguyễn Hải Quân – Nhà sáng lập – Giám đốc Nghiên cứu và Quan hệ Quốc tế Trung tâm Anh ngữ Gia Việt

Thông qua tọa đàm, các bạn sinh viên được nghe diễn giả chia sẻ con đường khởi nghiệp trong đó có cả những thất bại và thành công trong hành trình khởi nghiệp, những kỹ năng một người cần có nếu muốn khởi nghiệp.

Các bạn sinh viên cũng rất hào hứng khi được gặp gỡ và đặt câu hỏi giao lưu với khách mời. Chương trình không chỉ đem lại những kiến thức bổ ích mà còn đem lại nhiều giá trị cho các bạn sinh viên trường F, những người trẻ yêu thích kinh doanh và mong muốn khởi nghiệp, tìm con đường thành công cho riêng mình.

Tất cả đã cùng nhau có một buổi chuyện trò thật sôi nổi, hào hứng, nhiều kinh nghiệm được truyền lại chính là nền tảng để khơi nguồn cảm hứng, hướng nghiệp, giúp sinh viên có thêm hành trang kiến thức hoàn thiện bản thân để đạt đến thành công trong tương lai.

Thầy Nguyễn Hồng Chí đại diện tặng hoa và biểu trưng cảm ơn Tiến sĩ Nguyễn Hải Quân

Xin chân thành cảm ơn Tiến sĩ Nguyễn Hải Quân – Nhà sáng lập – Giám đốc Nghiên cứu và Quan hệ Quốc tế Trung tâm Anh ngữ Gia Việt dành thời gian quý báu để chia sẻ cùng sinh viên Đại học FPT Cần Thơ. Những chia sẻ từ “người thật, việc thật” sẽ giúp sinh viên hình dung rõ ràng hơn bức tranh khởi nghiệp trong tương lai và tích cực rèn luyện các kỹ năng cần thiết ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *