CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN (HOA SEN GROUP)
VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN IT HELPDESK
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Thực hiện công tác hỗ trợ User tại Văn phòng đại diện Hồ Chí Minh và các Chi nhánh/Cửa hàng trực thuộc Tập đoàn Hoa Sen
– Hướng dẫn và đào tạo kiến thức liên quan đến việc sử dụng hệ thống CNTT cho User
– Tổ chức các công tác kiểm tra định kì hoạt động, bảo mật của hệ thống CNTT
– Thực hiện các công tác liên quan về hệ thống trong việc triển khai các ứng dụng CNTT tại Công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Nam, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Công nghệ mạng và máy tính,… hoặc các chuyên ngành có liên quan
– Ưu tiên có các chứng chỉ chuyên về quản trị hệ thống mạng như: MCSA, MCSE, CCNA….
– Có kiến thức về mạng Lan, Wan, VPN, Load Balancing, TCP/IP, Shell Script, Domɑin Nɑme System (DNS), các phần mềm Backup/Restore
– Hiểu biết về hoạt động của phần cứng
– Chịu áp lực tốt, trách nhiệm công việc cao
– Vi tính văn phòng. (MS Word, Excel, Powerpoint…)
– Có thể đi công tác.
PHÚC LỢI:
– Bảo hiểm; Phụ cấp; Đồng phục; Thưởng; Chăm sóc sức khỏe; Đào tạo; Tăng lương; Công tác phí; Phụ cấp thâm niên; Chế độ nghỉ phép.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Phòng Tuyển dụng Tập đoàn Hoa Sen
Địa chỉ: Số 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: (028) 3997.5569 | 0332.116.161
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
– Ứng viên ứng tuyển vui lòng nhấn vào nút ỨNG TUYỂN NGAY: https://hoasenjobs.com/viec-lam/nhan-vien-it-helpdesk.35a8f284.html
– Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp vào địa chỉ email: tuyendung@hoasengroup.vn theo cú pháp: [VỊ TRÍ]_[HỌ VÀ TÊN]
Mọi thắc mắc Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ Phòng Tuyển dụng để được trao đổi chi tiết hơn. Trân trọng cảm ơn!