CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – PHỤ TRÁCH HOTLINE

CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER CORPORATION)

VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – PHỤ TRÁCH HOTLINE
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tiếp nhận khiếu nại khách hàng qua đường dây hotline của công ty và xử lý khiếu nại
– Chuyển thông tin khiếu nại đến các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại (nếu khiếu nại ngoài phạm vi hotline trả lời)
– Quản lý và theo dõi thông tin khiếu nại khách hàng, cập nhật kết quả khiếu nại
– Theo dõi và cập nhật thông tin sản phảm mới
– Báo cáo định kỳ các thông tin nhận và giải quyết, ý kiến của Khách hàng hàng tuần/tháng
– Các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Kiến thức về dịch vụ khách hàng, ngành hàng thực phẩm, các nguyên tắc bán hàng
– Kinh nghiệm: 2 năm trong lãnh vực dịch vụ khách hàng hoặc 1 năm ở vị trí tương đương
– Có kỹ năng làm việc nhóm và hợp tác trong mọi tình huống;Có kỹ năng thương lượng và giao tiếp, truyền đạt
– Có kỹ năng xử lý thông tin, số liệu, Có kỹ năng giải quyết vấn đề.
PHÚC LỢI:
Máy tính xách tay; Bảo hiểm; Du Lịch; Phụ cấp; Thưởng; Chăm sóc sức khỏe; Đào tạo; Tăng lương; Công tác phí; Chế độ nghỉ phép.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Ứng viên nhấn nút Nộp đơn và điền đầy đủ thông tin: https://masanjobs.com/viec-lam/chuyen-vien-cham-soc-khach-hang-phu-trach-hotline.35a8ebc2.html
Cơ hội nghề nghiệp
Nếu bạn đang muốn liên hệ với chúng tôi về cơ hội việc làm, vui lòng gửi thông tin liên hệ của bạn cho chúng tôi qua mail: binhvty@msc.masangroup.com
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER CORPORATION)
Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà MPlaza Saigon Số 39 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
ĐT: (84.28) 62 555 660
Fax: (84.28) 38 109 463

Job Overview
Job Location