Tin tức

VINPEARL DISCOVERY & VINOASIS GIAO LƯU CHIA SẺ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP VỚI SINH VIÊN ĐẠI HỌC FPT CẦN THƠ

Trong bối cảnh hậu Covid-19, nền kinh tế đang dần phục hồi và phát triển. Đặc biệt, thị trường du lịch – khách sạn đã trở lại và diễn ra sôi nổi từ đầu năm 2022, đồng nghĩa với nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao của ngành này càng trở nên cấp bách.

Nhắc đến thương hiệu thuần Việt số 1, chuyên cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí 5 sao, 5+ sao mang đẳng cấp quốc tế, thì không thể không kể đến Vinpearl – đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn Vingroup. Mới đây, ngày 08/04/2022 Vinpearl Discovery & VinOasis đã có buổi gặp gỡ, chia sẻ về các cơ hội thực tập, tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên ngành Quản trị khách sạn và Du lịch Lữ hành.

Chị Lưu Linh – Giám đốc Nhân sự – Đào tạo Vinpearl Discovery & VinOasis

Buổi giao lưu có sự tham dự của Chị Lưu Linh – Giám đốc Nhân sự – Đào tạo Vinpearl Discovery & VinOasis cùng các bạn sinh viên chuẩn bị đi OJT học kỳ SU22. Chị Linh chia sẻ: “Tại Vinpearl, công tác đào tạo được đặc biệt chú trọng, mỗi cán bộ nhân viên được xây dựng lộ trình nghề nghiệp riêng của bản thân và có nhiều cơ hội phát triển nếu thực sự có năng lực và quyết tâm.” 

Sinh viên đặt câu hỏi giao lưu

Trong buổi chia sẻ, các bạn sinh viên Trường F cũng đặt câu hỏi liên quan đến lĩnh vực chuyên môn cũng như: yêu cầu cho các vị trí thực tập, tuyển dụng, chế độ đãi ngộ, lộ trình thăng tiến, kiến thức kỹ năng cần thiết cho công việc… để giúp các bạn định hướng cho con đường sự nghiệp sắp tới. 

Hy vọng rằng, thông qua buổi chia sẻ các bạn sinh viên ngành Quản trị Khách sạn & Quản trị Dịch vụ Du lịch Lữ hành sẽ có cái nhìn bao quát về cơ hội nghề nghiệp của ngành. Từ đó, tích lũy thêm nhiều kiến thức bổ ích, hiểu biết về môi trường làm việc chuyên nghiệp trong tương lai.