VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (CÓ SẴN DATA)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Chủ động tương tác với tập khách hàng có sẵn để cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng các tính năng sản phẩm và cách vận hành sản phẩm nhằm mục tiêu đẩy chỉ số active, gia hạn hợp đồng của khách hàng
– Tư vấn các giải pháp giúp khách hàng vận hành sapo vào công việc kinh doanh có hiệu quả
– Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ phía khách hàng một cách kịp thời và chuyên nghiệp
– Tư vấn bán thêm, bán chéo các sản phẩm dịch vụ nằm trong hệ sinh thái Sapo cho khách hàng cũ.
QUYỀN LỢI:
– Lương cố định 5.000.000đ – 10.000.000đ + Thưởng hiệu quả công việc; Trao đổi thêm khi phỏng vấn
– Xét tăng lương theo hiệu suất công việc
– Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
– Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm…
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp các trường Đại học – Cao đẳng chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Marketing
– Yêu thích công nghệ; Có mục tiêu phát triển bản thân trong ngành Thương mại điện tử, bán lẻ,…
– Ưu tiên đã có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên về các công việc: Tư vấn giải pháp công nghệ, kinh doanh, Marketing, Thiết kế website, Quản lý bán hàng – kho hàng, bán lẻ.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Ứng viên điền thông tin theo đường link: https://tuyendung.sapo.vn/co-hoi-viec-lam/hcm-nhan-vien-ky-thuat-phan-mem-pos-fnb-a3328.html
Hoặc gửi CV về email: tuyendung@sapo.vn/ hangpm@sapo.vn
SĐT: 032 777 4997 (Ms.Hằng)
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAPO (SAPO TECHNOLOGY JSC)
Địa chỉ: Lầu 3, Tòa nhà Lữ Gia, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 024 7308 6880 – Số máy lẻ 515 hoặc 517
Email : tuyendung@sapo.vn