CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (LOYALTY)

CÔNG TY TNHH TRUNG SƠN ALPHA

VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (LOYALTY)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Theo dõi, đánh giá, phân tích số liệu quan trọng của khách hàng đề xuất Trưởng Bộ Phận đưa ra quyết định phù hợp kịp thời
– Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động remarketing nhằm chăm sóc khách hàng sau bán hiệu quả, tối ưu
– Theo dõi, đánh giá, triển khai chương trình khách hàng thân thiết hàng năm
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU:
– Giới tính: Nam/Nữ
– Chuyên môn: Đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh
– Kinh nghiệm: từ 01 – 02 năm
– Trình độ ngoại ngữ: Khả năng giao tiếp tốt, TOEIC 450 điểm hoặc bằng cấp tương đương
– Trình độ tin học: Tin học B văn phòng, có khả năng xử lý phân tích dữ liệu
– Các kỹ năng: Khả năng phân tích, tư duy logic, data driven.
QUYỀN LỢI CHUNG:
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, chủ động
– Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, năng động
– Cơ hội thăng tiến rộng mở
– Lương, thưởng cạnh tranh
– Các chế độ đầy đủ theo quy định.
HỒ SƠ BAO GỒM:
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch (CV tóm tắt bản thân, kinh nghiệm làm việc và các kỹ năng nổi bật)
– Giấy khám sức khoẻ
– Bản sao CMND, hộ khẩu (có công chứng)
– Bản sao Bằng cấp có liên quan (có công chứng)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Các Bạn quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp tại Hệ thống Nhà Thuốc Trung Sơn vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn bên dưới:
Nộp online theo link: https://tshrm.trungsonpharma.com/
Hoặc nộp qua email: tuyendung@trungsonpharma.com
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH TRUNG SƠN ALPHA
Địa chỉ: Toà nhà Trung Sơn, Khu đô thị Nam Cần Thơ, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ
Tel: 0946 345 242 – 0888786787 (Lưu ý vui lòng liên hệ giờ hành chính)
Lưu ý:
– Công ty chỉ liên hệ đối với các hồ sơ phù hợp, đạt yêu cầu
– Công ty sẽ không gửi lại hồ sơ phỏng vấn trong mọi trường hợp
– Mọi thông tin chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Job Overview
Job Location