CÔNG TY TNHH TRUNG SƠN ALPHA
VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ (HR ADMIN)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Phụ trách các hoạt động hành chính như: hội họp, sự kiện nội bộ, hợp đồng, văn thư giấy tờ hành chính; mua sắm và quản lí văn phòng phẩm, tiếp nhận thư từ, bưu phẩm, cuộc gọi…
– Phụ trách thủ tục nhận viện, thôi việc, điều chuyển nhân viên…
– Quản lý hồ sơ nhân viên
– Phổ biến nội quy, chính sách, quy định cho nhân viên
– Các công việc hành chính khác.
YÊU CẦU:
– Giới tính: Nam/Nữ
– Chuyên môn: Cao đẳng trở lên
– Kinh nghiệm: từ 01 – 02 năm
– Các kỹ năng: Sử dụng các phần mềm văn phòng.
• Yêu cầu khác:
– Dễ nhìn, vui vẻ
– Giao tiếp tốt
– Cẩn thận, tỉ mỉ
– Có khả năng quản lý thời gian
– Tin học văn phòng
– Khả năng giao tiếp tiếng anh là một lợi thế.
QUYỀN LỢI CHUNG:
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, chủ động
– Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, năng động
– Cơ hội thăng tiến rộng mở
– Lương, thưởng cạnh tranh
– Các chế độ đầy đủ theo quy định.
HỒ SƠ BAO GỒM:
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch (CV tóm tắt bản thân, kinh nghiệm làm việc và các kỹ năng nổi bật)
– Giấy khám sức khoẻ
– Bản sao CMND, hộ khẩu (có công chứng)
– Bản sao Bằng cấp có liên quan (có công chứng)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Các Bạn quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp tại Hệ thống Nhà Thuốc Trung Sơn vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn bên dưới:
Nộp online theo link: https://tshrm.trungsonpharma.com/
Hoặc nộp qua email: tuyendung@trungsonpharma.com
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH TRUNG SƠN ALPHA
Địa chỉ: 12 Mai Chí Thọ, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ
Tel: 0946 345 242 – 0888786787 (Lưu ý vui lòng liên hệ giờ hành chính)
Lưu ý:
– Công ty chỉ liên hệ đối với các hồ sơ phù hợp, đạt yêu cầu
– Công ty sẽ không gửi lại hồ sơ phỏng vấn trong mọi trường hợp
– Mọi thông tin chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.