CUSTOMER CARE SENIOR EXECUTIVE (CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG)

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam)

VỊ TRÍ: CUSTOMER CARE SENIOR EXECUTIVE (CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Mục tiêu công việc
– Giải đáp và xử lý thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng về Hợp đồng bảo hiểm; đồng thời tham gia soạn thảo các quy trình, hướng dẫn, cẩm nang cho nhân viên CC nhằm cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”.
2. Trách nhiệm chính
– Phối hợp với các phòng ban liên quan giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, bằng văn bản, qua hộp thư điện tử/trang Web Customer Portal liên quan đến hợp đồng bảo hiểm kịp thời, chính xác với mức độ chuyên nghiệp
– Phụ trách nội dung mục Dịch vụ Khách hàng trên trang web DLVN và trang web Customer Portal
– Phụ trách các công việc liên quan đến hệ thống của Bộ phận sử dụng: INGENIUM, CCMS, Loyalty…
– Thực hiện các công việc liên quan đến chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”
– Thực hiện các cuộc gọi khách hàng theo chiến lược của Công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến qua đường dây nóng với mức độ chuyên nghiệp
– Thực hiện các báo cáo của Bộ phận
– Thực hiện các công việc khác hoặc tham gia các dự án chung của nhóm và của Công ty khi được giao.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Trình độ học vấn:
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị, Dịch vụ, Thương mại, Kinh doanh, Kinh tế… hoặc các ngành liên quan
– Giọng nói: Rõ ràng, thân thiện, không bị nói ngọng, nói lắp
Kinh nghiệm
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ngành bảo hiểm nhân thọ hoặc dịch vụ tài chính, ngân hàng
Kỹ năng
– Giao tiếp lưu loát
– Khả năng sử dụng vi tính văn phòng (MS Office)
– Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
– Kỹ năng thuyết phục
– Kỹ năng tổ chức công việc
– Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
– Có thể làm việc dưới áp lực cao
– Kỹ năng soạn thảo văn bản
Phẩm chất cá nhân
– Tư duy phục vụ khách hàng
– Kiên nhẫn, cẩn thận, chu đáo, có tinh thần trách nhiệm.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Ứng viên điền thông tin trực tiếp theo link: https://www.dai-ichi-life.com.vn/vi-VN/tuyen-dung-nhan-vien/388/
Hoặc gửi về email: recruitment@dai-ichi-life.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam)
Trụ sở chính: Tòa nhà DAI-ICHI LIFE
Địa chỉ: 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3810 0888 Fax: (028) 3997 3000

Trong trường hợp bạn quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp tại Dai-ichi nhưng hiện tại chưa có vị trí phù hợp, bạn có thể gửi đến chúng tôi CV cùng với đơn dự tuyển theo mẫu đính kèm. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi có vị trí phù hợp.
Bộ hồ sơ gồm: Mẫu dự tuyển và CV https://www.dai-ichi-life.com.vn/images/setting/239/1404-Application-Form-VN-DLVN.doc và gửi về email: recruitment@dai-ichi-life.com.vn

Job Overview
Job Location