NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ NHẬP CƯỚC

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN RỒNG XANH

VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ NHẬP CƯỚC
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. CHỨNG TỪ CƯỚC
– Kiểm tra email để kiểm soát các công việc liên quan đến chứng từ cước hàng nhập và giải quyết các vấn đề liên quan đến công việc chuyên môn
– Gửi POD hoặc Biên bản giao hàng cho đại lý khi giao xong lệnh hàng nhập hoặc giao hàng cho Cnee (những lô DDU, DDP, DAP…)
– Nhận pre-alert từ đại lý, submit Manifest hàng nhập sea, gửi thông báo hàng đến cho khách hàng, liên lạc hãng tàu lấy debit note, phát hành lệnh (sea & air) và giao cho khách hàng
– Lấy debit note từ các hãng tàu để lên đầu file hàng nhập, tiến hành luân chuyển đầu file đến Phòng kế toán để thực hiện việc thu chi
– Cập nhật số lượng đầu file của tháng.
2. PHÁT TRIỂN ĐẠI LÝ (HÀNG NHẬP)
– Duy trì, tạo mối quan hệ tốt với tất cả khách hàng chỉ định của Công ty và phát triển thêm những lô hàng khác
– Tiếp nhận yêu cầu báo giá cước, dịch vụ từ đại lý, khách hàng chỉ định và nhân viên kinh doanh
– Cập nhật những thay đổi về phụ phí, cước, thủ tục hải quan cho đại lý
– Cập nhật local charges của hãng tàu
– Cập nhật thông tin đại lý mới và hệ thống đại lý của Công ty
– Chịu trách nhiệm giải đáp các thắc mắc cho đại lý, khách hàng về cước hàng nhập hoặc thủ tục hải quan trong phạm vi được ủy quyền.
3. DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
– Kiểm tra giá với hãng tàu, hãng hàng không, xin lịch tàu, lịch bay cập nhật vào bảng theo dõi. Lấy booking từ hãng tàu, hãng hàng không
– Chào giá, cung cấp lịch tàu, lịch bay cho Khách hàng, nhân viên kinh doanh, đại lý
– Giải quyết các vấn đề phát sinh như lấy cont rỗng, cont hư, thiếu cont, xin closing time, free time, tàu mẹ, tàu delay, roll tàu, hạ cont trễ, cont thiếu nhiệt độ, …
– Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của Phòng và Công ty.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành liên quan: Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế,…
– Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí chứng từ hàng nhập
– Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm chứng từ hàng nhập cho công ty logistics
– Thành thạo khai manifest, giải quyết trouble. làm bộ chứng từ, làm giá
– Tiếng Anh tốt (đọc, viết)
– Cẩn thận, chịu khó, thích nghi áp lực công việc cao
– Trung thực, tính cách hướng đến khách hàng, cầu tiến & tinh thần làm việc nhóm tốt.
QUYỀN LỢI:
– Lương: 8 – 11 (Net), có thể thương lượng nếu có kinh nghiệm nhiều
– Chế độ BHXH/BHTN/BHYT đầy đủ
– Đánh giá xem xét tăng lương 1 năm 1 lần định kỳ theo quy định
– Thưởng tháng 13, lễ, tết, sinh nhật
– Thưởng nhân viên xuất sắc nhất tháng, phòng ban xuất sắc nhất quý
– Khám sức khỏe định kỳ theo quy định
– Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (8h-17h), Riêng thứ 7 làm việc linh động.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Gửi CV qua mail: hr@greendragonlog.com.vn (Tiêu đề: Vị trí – Họ tên)
Hotline/Zalo: 0906 790 856 (Ms. Kim Ngôn)/ 0902 694 919 (Ngọc Thúy)
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN RỒNG XANH
Văn phòng Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0909015116
Email: tony@greendragonlog.com.vn
Email: assistant.ceo@greendragonlog.com.vn

Job Overview
Job Location