CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH

CN MIỀN NAM_CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC TELECOM)

VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Theo dõi quản lý, giám sát và phối hợp với kinh doanh để giải quyết toàn bộ thông tin phản ánh, khiếu nại, ngưng huỷ của khách hàng về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ trong quá trình sử dụng
– Thực hiện đối soát cước, sự cố với kế hoạch định kỳ
– Đề xuất kế hoạch chăm sóc khách hàng (CSKH) định kỳ, event nhằm xây dựng hình ảnh, tạo nét văn hóa riêng về công tác CSKH CMC Telecom
– Thực hiện quản lý và lên kế hoạch sử dụng chi phí CSKH
– Theo dõi và phối hợp với kinh doanh về các thủ tục liên quan đến gia hạn hợp đồng
– Đề xuất xây dựng quy trình/ quy định liên quan đến hoạt động CSKH trung tâm
– Thực hiện các báo cáo tuần/ tháng/ quý theo yêu cầu
– Các công việc khác được giao bởi quản lý.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ngoại ngữ
– Ưu tiên có kinh nghiệm trong các vị trí CSKH, admin kinh doanh các doanh nghiệp dịch vụ, sản xuất… có tập khách hàng doanh nghiệp lớn
– Giao tiếp tốt, xử lý tình huống và đàm phán tốt
– Trung thực, quyết liệt, sẵn sàng hỗ trợ công việc ngoài giờ
– Tin học văn phòng tốt
– Có năng khiếu về: văn nghệ, thể thao, ngoại hình sáng là lợi thế.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Mức lương cứng hấp dẫn 10 triệu – 14 triệu + KPI tháng/quý/năm lũy kế + phúc lợi Lễ tết
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty.
Cơ hội thử thách và phát triển:
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá.
Văn hoá môi trường làm việc:
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Gửi CV về email: chi.ntm@cmctelecom.vn với tiêu đề [Họ và tên] hồ sơ ứng tuyển vị trí [tên vị trí ứng tuyển]
Xin vui lòng cung cấp đầy đủ họ và tên, số điện thoại, địa chỉ email và hồ sơ năng lực cá nhân (CV – Curriculum vitae) của bạn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Bộ phận Tuyển dụng – Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC
Email: chi.ntm@cmctelecom.vn (TP HCM)/ nga.pt1@cmctelecom.vn (HN)
Số điện thoại : 0356858781 (TP HCM)/ 0942449896 (HN)
CN MIỀN NAM_CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC
Tầng 4, Tòa nhà Paxsky, 225 Bis Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: +842871090100/ +84 28 3925 9755
Email: support@cmctelecom.vn

Job Overview
Job Location