CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG XUẤT NHẬP KHẨU

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẠN HẢI

VỊ TRÍ: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG XUẤT NHẬP KHẨU
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Kiểm tra, đôn đốc khách hàng giao nhận hàng và cung cấp chứng từ đúng hạn để tránh chi phí phát sinh.
– Theo dõi các lô hàng xuất cho sales, các lô hàng chỉ định của đại lý, đảm bảo hàng hóa gửi đi an toàn, đúng lịch trong phạm vi có thể kiểm soát được
– Nhanh chóng trả lời/ Giải quyết khiếu nại của khách hàng/ đại lý liên quan đến lô hàng
– Liên hệ, phối hợp với đại lý nước ngoài trong việc theo dõi các lô hàng, kiểm tra giá cước, giải quyết khiếu nại…
– Chăm sóc các đại lý/ các đầu mối bán hàng tiềm năng, các khách hàng sẵn có và tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty; nâng cao doanh thu và lợi nhuận
– Gửi báo giá, đàm phán và ký kết thỏa thuận với đại lý nước ngoài và khách hàng Việt Nam về giá cả và các điều khoản trong hợp đồng
– Tham gia hội nghị nước ngoài và thuyết trình tốt hồ sơ công ty với các đại lý và khách hàng
– Duy trì và phát triển quan hệ tốt với các nhà cung cấp và đối tác. Tìm hiểu, tư vấn về xúc tiến thương mại kết hợp với mảng forwarding
– Các nhiệm vụ khác sẽ được giao bởi Quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Ngoại ngữ, Vận tải
– Có kinh nghiệm trong việc Sales overseas từ 01 năm trở lên
– Tiếng Anh thành thạo 04 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
– Có kinh nghiệm trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt với các Đại lý
– Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc để thực hiện các công việc như báo cáo, tổng hợp, lên kế hoạch,…
– Khả năng làm việc độc lập, cũng như theo nhóm, chịu áp lực cao
– Kỹ năng đàm phán tốt với các đại lý nước ngoài, nhà thầu phụ và các bên cơ quan hữu quan
– Có tinh thần làm việc nhiệt tình, năng động và tinh thần trách nhiệm cao.
QUYỀN LỢI:
– Được hưởng lương theo thỏa thuận, hấp dẫn và cạnh tranh + thưởng + phụ cấp
– Được xét tăng lương, thưởng theo hiệu quả công việc và thâm niên làm việc
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật LĐ
– Lương tháng 13, lễ tết và các ngày đặc biệt
– Được làm việc trong môi trường Teamwork và nhận được sự hỗ trợ tối đa từ cấp trên
– Tham gia Teambuilding và chế độ nghỉ dưỡng hàng năm theo quy định của Công ty
– Hỗ trợ đầy đủ dụng cụ, trang thiết bị phục vụ cho công việc
– Cơ hội thăng tiến và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động
– Cơ hội nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Sẵn sàng được cất nhắc/ đề bạt nếu có năng lực.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
– Gửi CV qua email: Recruit@vanhaigroup.com
– Hoặc Zalo: 0972 409 689 (Ms. Tina)
– Điện thoại: 0236 353 79 79 (Ext: 101/ 499)
THÔNG TIN LIÊN HỆ – ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẠN HẢI
– ĐÀ NẴNG OFFICE
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà ACB – Số 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
SĐT: 0236.353.7979
– QUY NHƠN OFFICE
Địa chỉ: Tầng 5, toà nhà ACB Số 173-175 Lê Hồng Phong, Phường Lê Hồng Phong, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
SĐT: 0256.365.6868
-CÁT LÁI OFFLICE
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà VEC E – Số 7 Nguyễn Thị Tứ, Phường Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT: 0283.535.7799

Job Overview
Job Location