Tin tức

SINH VIÊN TRƯỜNG F HÀO HỨNG THAM GIA HOẠT ĐỘNG TƯ VẤN NGHỀ NGHIỆP

Nhằm mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội trải nghiệm ngành nghề, cọ xát thực tiễn hơn, chiều ngày 24/12, Trường Đại học FPT Cần Thơ tổ chức hoạt động tư vấn nghề nghiệp thuộc sự kiện Ngày hội việc làm trực tuyến 2021. Đây là hoạt động mang ý nghĩa rất lớn đối đối với việc hoàn thành sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực đúng theo phương châm sản phẩm đào tạo đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Đây cũng là cơ hội để các nhà tuyển dụng tiếp cận được nguồn nhân lực chất lượng cao, được đào tạo bài bản.

Trước tình hình dịch bệnh kéo dài, mọi thứ phải thay đổi và điều chỉnh nhằm thích ứng với trạng thái bình thường mới của xã hội. Phát biểu khai mạc sự kiện, Thầy Huỳnh Văn Bảy – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH FPT Cần Thơ cho biết:  Đại học FPT luôn sẵn sàng thích ứng linh hoạt trong việc chuyển đổi hình thức tổ chức, tạo điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp – nhà trường – sinh viên có sự tương tác và kết nối cùng nhau.

Thầy Huỳnh Văn Bảy – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH FPT Cần Thơ

Hoạt động tham quan và giao lưu tư vấn cơ hội nghề nghiệp diễn ra với 8 gian hàng ảo đến từ các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực như CNTT, Thiết kế đồ họa, Ngôn ngữ, Truyền thông – Marketing, Dịch vụ, Khách sạn, … đã thu hút gần 400 sinh viên tham dự tư vấn ở các gian hàng.

Khi tham gia vào các gian hàng, sinh viên đã tận dụng cơ hội đặt nhiều câu hỏi để hiểu thêm thông tin về doanh nghiệp, vị trí ứng tuyển để tham khảo hỗ trợ việc chuẩn bị năng lực và định hướng nghề nghiệp. Ngoài ra, các sinh viên tốt nghiệp nắm lấy cơ hội đăng ký phỏng vấn vào các vị trí mà doanh nghiệp đang tuyển dụng.

Ngày hội việc làm – Virtual Job Fair 2021 đã khép lại. Chương trình đã đem đến một cái nhìn toàn cảnh về xu hướng thị trường lao động, những kỹ năng cần thiết để hình thành tư duy nghề nghiệp cho thế hệ gen Z nguồn nhân lực tương lai trong cuộc cách mạng công nghiệp chuyển đổi số.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *