CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN (HOA SEN GROUP)
VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN CHÍNH SÁCH KINH DOANH
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tổng hợp báo cáo, theo dõi, thống kê, phân tích kết quả kinh doanh của các đơn vị
– Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho từng tháng, quý, niên độ tài chính
– Xây dựng đề xuất chính sách giá bán phù hợp theo từng thời điểm
– Đề xuất các chủ trương, chính sách theo tình hình thay đổi của thị trường nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh
– Thiết lập, kiểm tra các chính sách kinh doanh trên hệ thống ERP
– Tổng hợp báo cáo, theo dõi, thống kê, phân tích kết quả kinh doanh của các đơn vị cho từng tháng, quý, niên độ tài chính
– Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng đơn vị.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế toán… hoặc các chuyên ngành có liên quan
– Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo)
– Thành thạo tin học văn phòng (mạnh về Excel)
– Có khả năng xử lý tình huống tốt
– Nhanh nhẹn, chịu khó, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.
PHÚC LỢI:
– Bảo hiểm; Phụ cấp; Đồng phục; Thưởng; Chăm sóc sức khỏe; Đào tạo; Tăng lương; Công tác phí; Phụ cấp thâm niên; Chế độ nghỉ phép.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Phòng Tuyển dụng Tập đoàn Hoa Sen
Địa chỉ: Số 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0332.116.161
Email: tuyendung@hoasengroup.vn
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Ứng viên ứng tuyển vui lòng nhấn vào nút NỘP ĐƠN [https://hoasenjobs.com/vi/jobs/apply/?id=242388] hoặc gửi hồ sơ trực tiếp vào địa chỉ email tuyendung@hoasengroup.vn theo cú pháp: [VỊ TRÍ]_[HỌ VÀ TÊN]
Mọi thắc mắc Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ Phòng Tuyển dụng để được trao đổi chi tiết hơn. Trân trọng cảm ơn!