ONLINE CUSTOMER SERVICE – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ONLINE

CÔNG TY TNHH SKINETIQ

VỊ TRÍ: ONLINE CUSTOMER SERVICE – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ONLINE
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Trực tiếp phục vụ khách hàng, giải thích cho khách hàng về sản phẩm, chương trình bán hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Olalahome
– Giải đáp thắc mắc về sản phẩm, cách sử dụng/cách kết hợp, ghi nhận các khiếu nại/đóng góp từ khách hàng và báo cáo lên bộ phận có liên quan
– Nhận thông tin đơn hàng và gọi điện xác nhận đơn hàng
– Thực hiện đúng quy trình mà trưởng nhóm hoặc trưởng bộ phận đề ra
– Tham gia các buổi họp đánh giá định kỳ các thành viên trong team, và với bộ phận vận hành của công ty
– Làm báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên nếu có y cầu.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Ứng viên đã từng có 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực call center, chăm sóc khách hàng
– Khả năng giao tiếp tốt, kể cả nói và viết trên các nền tảng facebook, facebook messenger, zalo
– Tinh thần trách nhiệm cao, chính trực, teamwork
– Chủ động tìm giải pháp
– Có mong muốn, năng lực phát triển bản thân nhanh, liên tục
– Có khả năng làm việc hiệu quả, kể cả khi làm việc độc lập hay làm việc nhóm
– Có khả năng livestream bán hàng và kiến thức về dưỡng da là 1 lợi thế
QUYỀN LỢI:
– Lương cạnh tranh với thị trường.
– Được review lương định kỳ 1 năm/ lần
– Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc
– Được 12 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi năm
– Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất
– Có thể linh động làm việc tại nhà
– Môi trường làm việc trẻ trung, sôi nổi, nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động
– Những cơ hội khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Gửi CV: info@skinetiq.vn với tiêu đề CSKH ONLINE.

Job Overview
Job Location