CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – CẦN THƠ

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN (PNJ)

VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – CẦN THƠ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Phối hợp lưu trữ và quản lý danh mục khách hàng thân thiết của từng nhãn hàng.
– Thực hiện thu thập và theo dõi dữ liệu khách hàng trong toàn bộ hệ thống kinh doanh, xử lý và quản lý thông tin một cách khoa học và bảo mật
– Phân loại được từng nhóm đối tượng khách hàng theo độ tuổi, vùng miền địa lý, doanh số mua, tần suất mua
– Liên tục cập nhật tình hình đạt quyền lợi của các khách hàng tham gia chương trình khách hàng thân thiết (KHTT).
2. Giải quyết/ phối hợp với các chi nhánh/cửa hàng có liên quan để giải quyết các khiếu nại của khách hàng đối với từng trường hợp cụ thể.
– Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng cho từng trường hợp cụ thể
– Dựa theo những qui định và quyền lợi từ chương trình chăm sóc khách hàng(CSKH), chủ động đề xuất các ý tưởng giải quyết khiếu nại nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả chu đáo
3. Tìm kiếm các đối tác bên ngoài có cùng phân khúc nhu cầu để hợp tác cung cấp quyền lợi cho khách hàng theo từng chương trình.
– Gợi ý đưa ra những lựa chọn thương hiệu, sản phẩm có cùng phân khúc nhu cầu để xây dựng mối quan hệ hợp tác chia sẻ quyền lợi, lợi ích cho các khách hàng trung thành.
– Hỗ trợ cho trưởng nhóm CSKH khi có nhu cầu đàm phán những chính sách hợp tác về truyền thông, quà tặng…phù hợp nhất cho từng chương trình chăm sóc quyền lợi khách hàng.
– Tiếp xúc với khách hàng tiềm năng để hỗ trợ triển khai hiệu quả các CTKM, gia tăng & mở rộng đối tượng KHTT.
4. Công tác chăm sóc khách hàng.
– Thực hiện công tác kiểm tra TVV thường xuyên về các chương trình KHTT và các hình thức giảm thẻ khác.
– Tham gia cùng các Cửa hàng trưởng/Quầy trưởng/Quản lý khu vực và Trưởng Bộ phận trong công tác hướng dẫn, triển khai và kiểm tra thái độ phục vụ và chuyên môn của nhân viên bán hàng khu vực chi nhánh.
– Tham gia giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng khi nhận được thông tin có liên quan đến sản phẩm, hoặc về cung cách phục vụ của TVV
– Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu khách hàng để có những gợi ý, tư vấn sản phẩm hợp lý cho khách hàng.
– Hướng dẫn TVV về chương trình khách hàng thân thiết, giúp các Chi – – Nhánh chỉnh sửa các giao dịch về chương trình khách hàng thân thiết.
– Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN:
– Bằng cấp và chuyên ngành: Cao Đẳng – Chuyên ngành QTKD/Marketing/Truyền Thông
– Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh trình độ B
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN:
– Số năm kinh nghiệm liên quan: 1 năm trong vị trí dịch vụ CSKH, CRM
– Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: quản trị nguồn dữ liệu khách hàng, đã từng đảm trách công việc tương tự trong ngành tiêu dùng nhanh/bán lẻ/thời trang và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
CÁC KỸ NĂNG:
– Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng
– Kỹ năng mềm: Ngoại hình ưa nhìn, Kỹ năng giao tiếp, thương lượng
– Kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ năng thuyết trình tốt
– Yêu thích thời trang và trang sức.
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
– Tính tình hòa nhã, giọng nói truyền cảm
– Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình.
QUYỀN LỢI, MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
– Chế độ đãi ngộ cạnh tranh
– Lương tương xứng năng lực
– Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Thưởng Tháng 13; thưởng KPIs; thưởng vào các dịp lễ tết
– Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty
– Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc
– Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện theo Luật quy định
– Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân
– Khám sức khỏe định kì hằng năm
– Du lịch hằng năm
– Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
– Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn
– Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên
– Các hoạt động tập thể: Team Building, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, nghỉ mát…
– Các hoạt động công đoàn : Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Bước 1: Điền đầy đủ thông tin vào Mẫu Thông Tin Ứng Viên theo mẫu PNJ (tải phía trên trang web: CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP => Tải đơn ứng tuyển) Đường link: https://tuyendung.pnj.com.vn/vi/jobs/apply/?id=240482
Bước 2: Gửi file Mẫu thông tin ứng viên theo mẫu PNJ + hình rõ mặt + hình chụp 2 mặt CMND về email: tuyendung.ct@pnj.com.vn
Lưu ý: Tiêu đề email: HỌ TÊN ĐẦY ĐỦ_VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_NƠI LÀM VIỆC (Ví dụ: NGUYỄN VĂN A_VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN)
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Người liên hệ: NGỌC YẾN (Ms) – P.HCNS
Địa Chỉ: MG01-06 Khu Vincom ShopHouse, Đường 30/4, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ (Dãy nhà phố Vincom Xuân Khánh đối diện bờ sông).
Điện thoại: 02923 815 138 (Giờ hành chính)
ƯU TIÊN NHỮNG HỒ SƠ GỬI VỀ EMAIL: tuyendung.ct@pnj.com.vn, CÓ ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN THEO ĐÚNG MẪU CV CỦA PNJ như hướng dẫn bên trên.
CHÚC CÁC BẠN ỨNG TUYỂN THÀNH CÔNG!

Job Overview
Job Location