CHUYÊN VIÊN KINH DOANH (KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP – CORPORATE ACCOUNT)

CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG KHÔNG TRE VIỆT (BAMBOO AIRWAYS)

VỊ TRÍ: Chuyên viên Kinh Doanh (Khách hàng Doanh nghiệp – Corporate Account)
VAI TRÒ VÀ TRÁCH NHIỆM (ROLES AND RESPONSIBILITIES):
– Tìm kiếm khách hàng Công ty/Tổ chức tiềm năng để phát triển kế hoạch hợp tác sử dụng dịch vụ vé máy bay dài hạn (Looking for corporate accounts for long-term flight services)
– Quản lý và mở rộng nhóm khách hàng Công ty/Tổ chức tại thị trường Miền Nam (Manage and expand corporate accounts in the Southern market of Vietnam).
MÔ TẢ CÔNG VIỆC ( JOB DESCRIPTIONS):
– Tìm kiếm, xúc tiến bán các sản phẩm dịch vụ và phát triển khách hàng tiềm năng, khách hàng mới là các doanh nghiệp, công ty, tổ chức có nhu cầu đi lại thường xuyên bằng đường hàng không và có ngân sách cho nhu cầu này…vv (Searching, contacting, negotiating the services contract, developing potential customers and new customers who have frequent and high demand on travel and have their own budget for travelling …)
– Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng (Manage, take care, handle complaints and keep regular contact with customers)
– Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin) (Analyzing and assessing customer lability (on site visits, verifying information)
– Theo dõi hoạt động kinh doanh sản phẩm CA với các khách hàng/thị trường được phân công (Follow up CA business activities in assigned corporate accounts/market)
– Theo dõi đánh giá mức độ sử dụng dịch vụ thực tế với mức đăng ký của khách hàng và thực hiện các hoạt động khuyến khích bán (Monitoring the actual performance in comparison with the registered one and implementing the boosting up sales)
– Tư vấn hỗ trợ CA/Đại lý về sản phẩm và nghiệp vụ, quyền lợi CA (Consulting and supporting CA/Agent on CA‘s services and benefits).
YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC (QUALIFICATION AND REQUIREMENTS):
– Tốt nghiệp Đại học trở lên (Have a bachelor degree or higher)
– Có kinh nghiệm làm khách hàng doanh nghiệp, ưu tiên những ứng viên đã làm việc tại lĩnh vực du lịch, hàng không, khách sạn (Having experience working as Account Managers, Sales, priority is given to candidates who have worked in the field of tourism, aviation, hotels)
– Năng động, hoạt bát, giao tiếp tốt (Dynamic, vivacious, good communication)
– Tiếng anh giao tiếp tốt (Good conversational English)
– Kỹ năng thuyết trình và thuyết phục khách hang (Presentation and persuasion skills)
– Kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch (Time management and planning skills)
– Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, ham học hỏi, năng động, vui vẻ (Enthusiastic, responsible for work, eager to learn, dynamic, fun)
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong linh vực bán hàng dịch vụ hoặc tư vấn (At least 1 year of experience in the field of service sales or consulting).
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ (EMPLOYMENT BENEFITS):
– Hưởng mức lương cạnh tranh với chế độ bảo hiểm đầy đủ (Enjoy a competitive salary with a full insurance scheme.
– Làm việc trong môi trường năng động, Quốc tế (Work in an airline with a dynamic and friendly international environment)
– Nhiều cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp (Have learning and career development opportunities)
– Hưởng vé bay miễn phí và ưu đãi cho cả gia đình (Tặng đêm nghỉ dưỡng tại FLC Hotels & Resorts Enjoy traveling by dozens of free-of-charge air tickets and holidays in FLC Hotels & Resorts for yourself and your family).
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN (APPLY):
Ứng viên điền thông tin theo đường link: https://talent.bambooairways.com/job/chuyen-vien-kinh-doanh-khach-hang-doanh-nghiep-corporate-account-27849#appform
Hoặc gửi về Email: hr-recruitment@bambooairways.com

Job Overview
Job Location