NHÂN VIÊN KINH DOANH

TRANSVISION SHIPPING VIETNAM LTD

VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN KINH DOANH
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Độ tuổi : Dưới 30 tuổi
– Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản, đọc hiểu trả lời mail Tiếng Anh, Tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook, … )
– Tốt nghiệp Cao đẳng – Đại học chuyên ngành Kinh tế Đối ngoại, Kinh doanh Quốc tế, Marketing và các chuyên ngành Kinh tế khác có liên quan
– Có sở thích tìm kiếm, nghiên cứu, phân tích và chia sẻ thông tin
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong lĩnh vực vận chuyển đường biển, từng làm việc trong các công cụ NVOCC hoặc Forwarder hoặc có nguồn khách hàng sẵn ổn định
– Các bạn fresher cũng có thể ứng tuyển, sẽ được Công ty đào tạo và hướng dẫn cụ thể
– Ưu tiên các bạn fresher đã từng làm việc ở các vị trí Kinh doanh hoặc Chăm sóc Khách hàng, hoạt động tốt trong môi trường đội nhóm
– Trung thực, hòa đồng, thân thiện, dám thử thách
– Chịu được áp lực công việc cao, có trách nhiệm với công việc, làm việc độc lập và hiệu quả.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định [T2 – T6: 08:30AM – 05:30PM (nghỉ trưa: 12:00 – 13:00) + T7: 08:30AM – 12:00]
– Duy trì chăm sóc mối quan hệ với khách hàng cũ đang hiện có của Công ty
– Nắm được thị trường, mở rộng, phát triển mạng lưới dịch vụ công ty và tìm kiếm khách hàng tiềm năng là những Doanh nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài có nhu cầu vận chuyển xuất nhập khẩu bằng đường biển bao gồm cả hàng full container và hàng lẻ (lập danh sách khách hàng, chủ động lên kế hoạch và định hình các phương thức tiếp cận khách hàng phù hợp, nhằm đạt được doanh số cao nhất mà phòng ban và công ty đặt ra)
– Phối hợp với Leader, và đội Sales thúc đẩy uy tin và chất lượng dịch vụ của công ty đến từng nhóm, đối tượng khách hàng cụ thể
– Lập báo giá, đàm phán và thương lượng, tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của Công ty
– Theo dõi và giải quyết các vấn để phát sinh của lô hàng, nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng
– Báo cáo hàng tuần về hoạt động kinh doanh, phản hồi của khách hàng và thông tin thị trường để đánh giá kết quả thực hiện và chủ động cải tiến, thúc đẩy sự phát triển của đội nhóm
– Thưởng xuyên chăm sóc khách hàng để củng có quan hệ và thúc đẩy kinh doanh
– Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Lương thỏa thuận (Lương cơ bản + hoa hồng)
– Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, theo quy định của Nhà nước
– Làm việc trong môi trường Quốc tế (làm việc trực tiếp với sếp nước ngoài, đồng thời, trong công việc, sẽ thường xuyên trao đổi với đồng nghiệp/khách hàng từ nhiều quốc gia khác trên thế giới), đồng nghiệp tại văn phòng Việt Nam trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
– Mỗi thành viên của Transvision có nhiều cơ hội phát triển (ngôn ngữ, tác phong, nghiệp vụ), khả năng thăng tiến trong nghề nghiệp đồng đều, công bằng như nhau.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Ứng viên nộp CV (tiếng Anh) cho Ms. Quỳnh (Ms. Natalie) theo địa chỉ Email: natalie@transvisionshipping.com
Công ty sẽ liên hệ sắp xếp lịch phỏng vấn đối với các ứng viên phù hợp.

Job Overview
Job Location