Công ty Cổ phần Eurowindow
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tiếp nhận và xử lí thông tin khách hàng gọi đến theo Hotline.
– Khảo sát ý kiến khách hàng: lên kế hoạch thu thập ý kiến khách hàng đánh giá theo mức độ hài lòng; Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng liên quan đến sản phẩn, nhân viên kinh doanh; Nhân viên lắp đặt, tiến độ giao hàng,….
– Cấp phiếu bảo hành.
– Chăm sóc khách hàng tiềm năng: gọi điên thăm hỏi khách hàng và theo dõi kết quả nhân viên kinh doanh tiếp cận khách hàng tiềm năng.
QUYỀN LỢI:
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
– Được tham gia các khóa đào tạo.
– Được đi du lịch cùng Công ty.
– Được hưởng các chế độ của người lao động theo quy định của Công ty và Luật định.
– Được phụ cấp cơm và gửi xe.
Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Giọng nói dễ nghe (tốt nhất là giọng miền Nam)
– Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt
– Chịu được áp lực công việc
– Khả năng xử lí tình huống nhạy bén.
– Có thể sử dụng được Tiếng Anh
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Ứng tuyển trực tiếp tại đường link:
https://career.eurowindow.biz/vi/jobs/apply/?id=234974
Hoặc liên hệ Phòng Hành chính Nhân sự – Chi nhánh Hồ Chí Minh
Địa Chỉ: 39 Bis, Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP HCM
Điện Thoại: (08 3) 824.81.24 (Máy lẻ 7010, gặp Ms.Trinh)
Email: trinhntt@eurowindow.biz