RESERVATIONS OFFICER/ NHÂN VIÊN ĐẶT PHÒNG

Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tại khu vực Bắc đảo Phú Quốc

VỊ TRÍ CẦN TUYỂN: Reservations officer / Nhân Viên Đặt Phòng ​- SỐ LƯỢNG: 01
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Xác nhận tất cả các yêu cầu đặt phòng và phản hồi theo thời hạn quy định;
– Phối hợp chặt chẽ với Phòng Kinh doanh & Doanh thu để cập nhật thông tin khuyến mãi, thay đổi (nếu có) và lấy danh sách, chuyến bay khách đoàn;
– Phối hợp với các bộ phận về thu thập, xử lý phản hồi của khách hàng;
– Theo dõi tình trạng phòng trống và giá cả được cài đặt trên hệ thống;
– Thực hiện các công việc đã được hàng ngày: Xử lý các booking hủy, No-show; thông báo và theo dõi việc thanh toán của khách hàng dựa trên điều kiện thanh toán của mỗi xác nhận đặt phòng; rà soát các đặt phòng 1 ngày trước khi khách vào, hỗ trợ bộ phận Tiền sảnh khi có yêu cầu; chuẩn bị back-up trước khi khách vào và cập nhật tới bộ phận liên quan; rà soát danh sách khách chờ và xem lại quỹ phòng mỗi ngày để tối đa hóa doanh thu; rà soát booking bị trùng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị du lịch, Kinh doanh, Marketing hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ tương đương.
– Khả năng giao tiếp tiếng anh lưu loát.
– Kỹ năng soạn thảo văn bản, sử dụng tin học văn phòng, hệ thống phần mềm quản lý resort, đặt phòng.
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống tốt, ghi nhớ và xử lý thông tin.
QUYỀN LỢI:
– General Insurance
– Accident Insurance 24/7
– Annual Leave
– Staff House
– IHG Employee Room Rate
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Gửi về email: recruitment.cppq@ihg.com
– Mọi thông tin liên hệ trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6
– Số điện thoại: +84 2973 683 999 / 0911 815 105 – Ms Hân (Phòng Nhân Sự)

Job Overview
Job Location