Learner Empowerment, Activation and Development Executive/Chuyên viên quản lý học tập và chăm sóc học viên – làm việc tại TP.HCM

CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC GIÁO DỤC VIP ENGLISH

Tổ chức giáo dục VIP ENGLISH Education Group được thành lập tại Singapore với sứ mệnh “tiên phong cá nhân hóa giáo dục” tại Đông Nam Á. Chúng tôi phát triển và quản lý hơn 700 giáo viên tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Anh, Úc, Canada, Châu Âu, Philippines, Việt Nam,.. với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho học viên Châu Á, từ đó xây dựng hương pháp học phù hợp nhất cho từng học viên.

  • Nhiệm vụ: Quản lý và phát triển khóa học, theo dõi và đảm bảo sự hài lòng của học viên.
  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    – Chăm sóc học viên; hỗ trợ, tư vấn, lắng nghe ý kiến đóng góp của học viên để nâng cao chất lượng dạy và học.
    – Sắp xếp lịch học; hỗ trợ và giải quyết các vấn đề phát sinh, thắc mắc của học viên trong quá trình học tập.
    – Phối hợp cùng team và các bộ phận để đảm bảo KPI; tư vấn đăng ký các khóa học cho học viên trong hệ thống.
  • YÊU CẦU ỨNG VIÊN
    – Nữ; tuổi 22-25; có laptop cá nhân.
    – Có khả năng tiếng Anh giao tiếp; tương đương TOEIC > 600
    – Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng.
    – Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng chịu được áp lực cao.
  • QUYỀN LỢI
    – Được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp phù hợp với chính bản thân bạn (bạn sẽ được đào tạo và phát triển theo lộ trình đó).
    – Được trao quyền với những trách nhiệm quan trọng, có ảnh hưởng lớn, là cơ hội để bạn thể hiện và “là chính mình”. (bạn có thể lên vị trí quản lý trong thời gian ngắn nếu có tố chất và chứng minh được năng lực).
    – Làm việc trong môi trường “startup giáo dục” năng động, nhiều thử thách (chúng tôi tự hào là một trong những nơi tập hợp nhiều người giỏi thế hệ 8X, 9X có kinh nghiệm trong ngành giáo dục trực tuyến tại Việt Nam).
    – Cơ chế lương thưởng cạnh tranh, minh bạch, tùy theo năng lực và kết quả đóng góp (thưởng Tết âm lịch, Tết dương lịch, thưởng định kỳ, thưởng nóng, thưởng năng suất, thưởng sáng kiến,…); tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật; các phúc lợi khác cho nhân viên như liên hoan, du lịch, sinh nhật, hỗ trợ tài chính khi có nhu cầu,… các ngày nghỉ phép theo luật lao động, nghỉ bệnh/ốm đau…
  • CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
    – Gửi thông tin và CV của bạn cho chúng tôi đến địa chỉ email: careers@vipenglish.asia
Job Overview
Job Location