Tin tức

Buổi họp mặt sinh viên tốt nghiệp K13

Tối ngày 13/4, tại sân thượng quán Cafe Wimi – Đại học FPT Cần Thơ đã diễn ra buổi gặp gỡ thân mật sinh viên tốt nghiệp đợt 1/2021 với kỷ niệm ngày ra trường – “Hạ cuối”. Buổi họp mặt với sự tham dự của gần 70 Thầy Cô, Cán bộ và Sinh viên K13 chuyên ngành Ngôn ngữ Anh và Ngôn ngữ Nhật. Chúc mừng 70 em sinh viên khóa đầu tiên đã hoàn thành chương trình 4 năm đại học của mình.

Chắc hẳn rằng ai rồi cũng sẽ phải lớn lên và trưởng thành, 4 năm qua chỉ là bước khởi đầu cho quãng đường rất dài phía trước. Nhà trường luôn tin với những kiến thức mà các thầy cô đã dạy, cùng với các kĩ năng mà các em đã và đang rèn luyện, các em sẽ vượt qua những khó khăn thử thách phía trước trong khởi đầu con đường sự nghiệp của mình. Hãy luôn cùng nhau cố gắng, cố gắng từng ngày từng giờ để hoàn thiện bản thân, cả về chuyên môn và đạo đức. Hãy kiên cường, bản lĩnh để đứng lên sau những thử thách gian nan và con đường thành công đang chờ phía trước. Và trên con đường sự nghiệp, các bạn sẽ lại có thêm những mối quan hệ mới, danh bạ sẽ có thêm những cái tên mới, facebook sẽ có thêm nhiều “bạn bè” mới, rất mong các bạn sẽ luôn nhớ về nhau và mái trường này – ĐH FPT Cần Thơ sẽ luôn và mãi luôn là nơi đón chào các bạn trở về.

Từ ngày mai đây, các bạn sẽ chính thức trở thành thành viên của Cộng đồng Cựu sinh viên Nhà trường, sẽ không còn những ngày tháng tất bật trên lớp, không còn khoảng thời gian tất bật học nhóm chật kín thư viện trước những kì thi. Và tất cả giờ sẽ chỉ còn là những kỉ niệm để các bạn luôn nhớ về nhau.

Mong rằng, các bạn sẽ luôn mãi nhớ về những kỷ niệm đẹp, mãi nhớ về ngôi trường Đại học FPT Cần Thơ yêu dấu.

Cám ơn và tạm biệt các bạn, hẹn gặp lại ở một ngày không xa!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *