(Không áp số, không gọi đi)

Thu nhập & Quyền lợi

  • Lương cơ bản: 6.500.000 – 7.500.000 + Phụ cấp cơm 500.000 + KPIS: 900.000 – 1.200.000
  • Thu nhập TB: 8.200.000 – 9.200.000
  • Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương cơ bản
  • Chính thức hưởng đầy đủ chính sách đãi ngộ (BHYT, BHXH, Thưởng Lễ, Tết,…)
  • Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
  • 14 ngày phép/năm
  • Được mua riêng 1 gói BH tai nạn 24/7
  • 1 năm xét tăng lương và thăng cấp 1 lần

Mô tả công việc

  • Trả lời các cuộc gọi đến từ khách hàng để đặt hàng, giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại, khắc phục sự cố và cung cấp thông tin cho khách hàng trong ngành du lịch (Đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch, vé điện tử…)
  • Nhận và trả lời tất cả các yêu cầu đến qua: điện thoại, email, Facebook, trò chuyện nếu cần.
  • Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
  • Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.
  • Theo dõi trạng thái và cập nhật tình trạng xử lý các yêu cầu của khách theo hệ thống được training sẵn.

Thời gian làm việc

  • Thời gian làm việc: 8h00 – 23h00
  • Xoay ca, 8h/ca
  • Làm 5 ngày/tuần

Yêu cầu công việc

  • Nam/Nữ (19-31 tuổi)
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Yêu cầu 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết (mạnh về đọc viết), tương đương TOEIC 700 trở lên hoặc IELTS từ 6.0
  • Kỹ năng đánh máy, giao tiếp tốt
  • Chăm chỉ, muốn gắn bó lâu dài

Địa điểm làm việc: Lầu 6, Toà Nhà QTSC 9, Lô 34 Công viên phần mềm Quang Trung. Số 02 Đường Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
______________________________________
Các bạn ứng viên quan tâm đăng ký phỏng vấn vui lòng liên hệ qua:
Gmail: giaolx.hr@gmail.com
Hoặc thông qua Phòng Quan hệ Doanh nghiệp qua mail, điện thoại.

Job Overview
Job Location